Chương 3: Gilayn Wang

349 8 3
                                    

Đêm thứ hai ở quán nên Kuea Keerati say khướt như một con chó,sau khi đánh cho cái dùi trống gãy luôn thì thời gian biểu diễn của ban nhạc kết thúc,các ca sĩ và nhạc công trong ban nhạc cũng giải tán. Nhưng riêng Kuea thì chưa về,cậu ở lại uống rượu trong quán của Jay Mi như đã hứa,bọn trẻ ở đó đem bao nhiêu thì uống bấy nhiêu,uống cho say khướt không nhìn rõ được gì nữa do đã là đêm thứ hai rồi. Bia rượu thì bạn bè xung quanh cứ rót cho ly thật đầy,Jay thì lơ lớ nói chuyện rồi cười lăn cười bò chuyện gì không biết thì bỗng dưng có một người đàn ông bước vào. Cậu say đến mức ngồi không vững nên ngã luôn xuống bàn,từ đâu một bàn tay đưa tới đỡ đầu cậu kéo lên dựa vào người? Ai vậy?

"Về nhà với anh."

Này,gì cơ? Không phải anh Lian,kẻ này là người xấu đúng không?

"Đưa thằng nhóc về nhà đi."

Jay để cậu đi với anh ta? Đợi đã cậu không về đâu,cậu chưa say.

"Đừng qua lại với ai,....đừng động vào tôi,không thích thì thôi..."

"Chuột Kuea đừng cứng đầu!"

"Nói cái gì vậy hả? Jay đi với tôi,chúng ta đi uống tiếp."

"Chừng nào mày say chết trong quán tao thì tao đi với mày. Giờ thì biến về nhanh lên tao còn đóng cửa quán."

Cậu chưa say nhưng kẻ ngu si như cậu vẫn bị kéo đi trong tình trạng bực mình. Phải lết cái xác đi theo người kia để anh ta đưa mình về nhà. Đèn trong quán sáng chói,trước khi bước vào thang máy thì Kuea đã cố gắng bước đi bình thường nhưng vẫn không thể đi nổi.

"Au..."

"Này...này ổn không?"

Tại sao anh Lian lại đến đây?!

Người trước mặt này cũng chưa chắc đã là anh Lian,nhưng trong lòng cậu cho rằng người đàn ông này chính là anh. Tuy nhiên bộ não của cậu lại nói đây không phải anh ấy. Không phải như vậy,phải làm rõ mới được.
Người đàn ông trước mặt hoàn toàn không giống anh ấy,anh ấy thường mặc bộ âu phục chỉnh tề,tóc cắt gọn để lộ gương mặt giống như Hong Kong Mafia,còn người này thì có gương mặt lúc này rất hung dữ. Hơn nữa anh ấy không mặc áo hoa,quần jean rách gối,giày ra đen cao và quan trọng nhất là bộ ria mép mờ nhạt ở trên mặt kia. Như này mà giống cái gì!

"Này đồ giả,tôi không đi cùng anh đâu."

"Chuột Kuea,đừng đẩy,anh ngã bây giờ."

"Không được gọi tôi là Chuột Kuea,không ai được gọi tôi như vậy cả."

Anh Lian luôn nhắc nhở tôi nên cẩn thận mỗi khi đi ra ngoài chơi với bạn vì Kuea Keerati là một người giàu có,vị hôn phu cũng giàu có nên rất dễ bị người ta lừa gạt để có thể đổi đời. Hơn nữa cũng có rất nhiều người muốn kết giao quan hệ tốt với gia đình cậu nên phải cẩn thận với những người ăn nói ngọt ngào. Không nên thân thiết quá mức với những người đó.
"Vậy anh phải gọi em là gì?"

"Anh có thể gọi tôi là Kuea,hay gọi bằng cái tên khác. Nhưng không được gọi như thế kia."

"Ồ!"

Hãy cười với một nụ cười giả tạo và trông thật đẹp trai nào. Nhưng khi anh ta nở một nụ cười thật đẹp trai thì cũng không có nghĩa là cậu sẽ rung động.

Cutie Pie |Không nói gì anh lại bảo em ngốc|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ