Kilen Wang thừa nhận anh đã di chuyển quá nhanh khiến Kuea bị sốc. Nhưng nếu anh chậm hơn thì có lẽ anh sẽ đánh mất Chuột. Những thứ khác có thể đợi nhưng chuyện về chuột thì không thể đợi.
Ngay khi thằng em được giải thoát,Chuột Kuea như muốn nhảy ra và chạy trốn ngay,đôi mắt đẹp ngước lên nhìn anh. Đôi môi sưng phồng,mềm mại mím chặt lại cùng đôi má ủng hồng...Rất dễ thương.
Chuột Kuea từ nhỏ đã luôn rất dễ thương,từ một cậu bé ngoan trở thành một cậu bé bướng bỉnh.
Bàn tay dày đưa lên vuốt ve hai bên má mềm mại của cậu,đôi mắt cậu phản chiếu hình ảnh của anh. Anh luôn như vậy,anh sở hữu mọi sự chú ý của Kuea,cho dù anh ấy đang ở đâu chỉ cần anh ấy quay lại,người đầu tiên anh ấy nhìn thấy sẽ là Chuột Kuea.
"Đừng cứng đầu với anh như vậy."
"Anh không tốt như lúc trước nữa."
"Ừm,anh không tốt."
"Anh không cảm thấy có lỗi sao? Anh chỉ đùa vui với Kuea,nhưng Kuea không vui. Cả nụi hôn này nữa,Kuea không cho phép những điều anh vừa làm đâu,nó không ổn chút nào."
"Câu trả lời cho nó thì có thể là anh làm vậy để trêu Chuột Kuea đấy."
Anh vẫn không hiểu anh đã sai ở đâu. Bé Chuột tốt bụng nhìn anh tiêu cực đến nỗi chính cậu đã coi anh là một người khác.
Kilen Wang đã trở thành một con người khác trong mắt Kuea Keerati.
"Anh rốt cuộc là muốn gì từ Kuea? Hiện tại Kuea đang rất bối rối."
"Vậy thì anh sẽ nói rõ ràng một lần."
"Vâng,em đang nghe đây."
"Anh sẽ đến đây ở cùng với Chuột Kuea. Hoặc nếu không muốn vậy thì em cũng có thể đến sống cùng với anh ở nhà của anh."
"Khoan! Em không nói đến chuyện đó,em hỏi anh muốn gì,đúng không? Chứ em không hỏi chuyện đó."
Sống 27 năm,đây là lần đầu tiên Kilen Wang tranh luận với Kuea Keerati. Ngược lại vị hôn thê búp bê sứ của anh cũng chưa bao giờ tức giận như vầy. Chuột Kuea không phải người thích tranh cãi,thậm chí nhiều lúc cậu còn không biết nói gì với anh.
Ở trong nhà này vì mọi người bảo bọc Chuột quá kỹ nên cậu đã trở thành một cậu bé vô cùng tinh quái.
"Không phải như vậy,thì như nào?"
"Cũng không phải như kia là được!"
Vậy thì như nào đây...Kilen Wang lớn lên tronh nhà máy sản xuất nước đá nên từ nhỏ anh đã nhiều lần nhìn thấy bố phải đứng quản lý công nhân,những lúc như vậy trông bố rất đáng sợ,nhưng không quyết liệt thì không được. Thế nên chỉ nói nhẹ nhàng ngọt ngào khi cần thiết.
Làm sao bé ngoan có thể đuổi kịp anh đây,bé nhỏ mềm mại như kẹo bông thế này.
Anh biết là những người trong giới quý tộc không thích kiểu ăn nói cộc lốc,thằng thừng của nhà anh,mặc dù các tầng lớp vẫn được phân tầng. Trong thời gian dài anh đã cố gắng làm một vị hôn phu tốt,tạo một hình ảnh tốt để mọi người xung quang không nói rằng anh không xứng với Chuột. Nhưng có vẻ nó không thành công lắm. Kilen biết có rất nhiều người đã khuyên phu nhân Kivelen suy nghĩ lại về việc cho Kuea đính hôn với anh,bởi vì thân phận của Chuột hơn hẳn anh. Cũng chính vì thế anh giống như đã nhặt được vàng của gia tộc Keerati hệt như một giấc mơ.
"Anh cũng rất muốn biết câu trả lời của Kuea,rằng chúng ta sẽ ở với nhau. Anh không muốn nói nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cutie Pie |Không nói gì anh lại bảo em ngốc|
RandomKhông nói gì anh lại bảo em ngốc BL Thái