Kuea Keerati còn ba ngày nữa được ở trong căn nhà bí mật của cậu. Bởi vì cậu ra yêu cầu được thu dọn đồ đạc trong vòng 1 tuần để chuẩn bị chuyển nhà. Nhưng anh ấy lại nói nếu nhiều đồ như vậy thì sẽ cho người đến chuyển đi trong vòng 1 ngày...Vậy là chỉ còn ba ngày nữa.Ba ngày cuối cùng trước khi chuyển đến The Pentagon - quán rượu đẹp và tốt nhất cậu từng thấy. Nhưng nó sẽ khác như thế nào so với những bức ảnh trên quảng cáo đây...vương quốc của Hie.
Không có quá nhiều thứ để đem đến nhà anh ấy,chỉ cần một vài bộ quần áo và đồ cá nhân của Kuea là đủ. Vấn đề khó là cậu không thể đem theo mấy cái trống được. Ở căn nhà bí mật này cậu có hai bộ trống rất lớn,nghĩa là nếu cậu chuyển đi thì không thể chơi trống ở nhà và ở chỗ của Jay được nữa. Cậu muốn chơi trống tiếp thì làm thế nào đây?
"Ở nhà cho xong."
"Kiên nhẫn thử xem sao."
Khi nhìn thấy thằng bạn thân của mình thig cậu có chút thương thương,cậu quyết định đính hôn với Hie Lian là cậu đã chuẩn bị tinh thần một ngày nào đó sẽ không gặp được Chi Lin nữa,bỏ trống và bỏ lại tất cả để trở thành người yêu của Hie. Nhưng đến chủ nhật Hie Kilen lại làm những chuyện rất khó hiểu,nó khiến cậu không kịp chuẩn bị.
"Ừm...dù sao cũng cảm ơn mày."
Cậu không chỉ có một chiếc Superbike. Nhưng nếu thỉnh thoảng qua nổ máy,bảo dưỡng máy cho tụi nó thì cũng không khó,tiện thể lúc đó ghé qua dọn dẹp nhà cửa luôn.
"Bạn thân à,mày đừng suy nghĩ nhiều. Chờ lúc mày ở quen với anh ta rồi tự điều chỉnh thời gian về thăm nhà là được rồi."
"Chỉ...Tao biết là tao không muốn nói nhiều nhưng...chuyển đến sống với Hie,chuyện đó thực khó với tao."
"Cũng...khá khó khăn. Hie Yi anh ấy mặc dù không giỏi như Hie Lian. Nhưng ít nhất Hie Lian không ghét mày như Hie Yi ghét tao...Nhưng may mà tao đã quen với nó rồi,nhờ vậy mà tao có thể tìm được con đường cho riêng mình."
"Ừm...Ba ngày này tao sẽ sử dụng nó cho thực xứng đáng. Chỉ tiếc là một năm rồi tao mới về đây...Tao thấy...Mọi chuyện đã xảy ra quá nhanh rồi,nhưng cuối cùng tao cũng ở bên anh ấy như tao nghĩ chỉ có điều...Nếu anh ấy yêu tao thì sẽ tốt hơn!"
"Mày..."
Cậu không biết phải nói tiếp với thằng bạn mình như thế nào,hành động của Hie Lian khiến người khác không biết được anh ấy muốn gì. Nếu Hie Lian không yêu Kuea thì lý do gì hai người phải ở bên nhau chứ?
"Này...mày đang nghĩ gì vậy?"
"Chuyện anh ấy tính toán tao sẵn sàng đón tiếp,tao phải chuẩn bị tinh thần trước. Tao nhất định không để anh ấy kiểm soát cuộc sống của mình...Không khuất phục,không nghe anh ấy!"
Ba ngày cuối cùng cậu cố gắng hết sức và tiến hành lập kế hoạch để chiến đấu với Hie...Ngày làm cũng chạm trán nhau...Hie nhất định sẽ được đối xử đặc biệt...Kuea sẽ tạo ra một mớ hỗn độn khiến Hie phải tống cậu ra khỏi nhà,cứ chờ đấy mà xem.Sinh viên Kuea Keerati ngáp dài trong tiết tiếng anh bắt buôc của khoa bởi vì nó quá đơn giản.
Đối với người đã học tiếng anh từ nhỏ đến lớn như cậu thì nó quá dễ. Sau khi ngồi xoay bút xong đôi mắt xinh đẹp nhìn lướt một vòng,cuối cùng thì cậu cũng ngả đầu cái phịch xuống bàn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cutie Pie |Không nói gì anh lại bảo em ngốc|
RandomKhông nói gì anh lại bảo em ngốc BL Thái