Kuea Keerite được đính hôn với Kilen từ khi cậu vừa mở mắt đến với thế giới này.Hình ảnh của anh Lian xuất hiện ở mọi khoảng khắc của cuộc đời cậu khiến quan hệ của hai gia đình vô cùng tốt. Việc giao hảo là chuyện rất bình thường,bố của Kuea thường xuyên di chuyển qua các nước khác nhau để gom góp ủng hộ ngôi trường nội trú tại Anh. Đồng thời tạo cơ hội cho cậu có thời gian gặp anh Kilen thời gian nghỉ học kỳ để quay lại Thái Lan cho đến khi cậu vào đại học. Hai người lớn nghĩ rằng đó là cơ hội để cậu học hỏi thêm.
Anh Lian lớn hơn cậu 7 tuổi đã trưởng thành hơn,theo trí nhớ của cậu thì anh Lian giống như một anh hùng,anh Lian là bạn,nghe nói anh Lian còn là một vị hôn phu rất tốt,anh Lian đẹp trai và anh Lian là người thừa kế của một doanh nhân trẻ tuổi. Một người sống một cuộc sống đáng ghen tị vì được sở hữu sự quan tâm của anh Lian.
Và vì Kuea cũng nghĩ như vậy nên cậu đã làm rất nhiều thứ để anh Lian có thể yêu cậu,muốn là một người dễ thương của hia,muốn trở thành người phù hợp với địa vị của mình. Không muốn ai nói hia xui xẻo vì đã đính hôn với cậu.
Chúng ta là vị hôn thê và hôn phu trời sinh,tạo lên một cặp xứng đôi vừa lứa về mọi mặt.
Thứ nhất, quá trình để trở thành người phù hợp với anh Lian không hề dễ dàng. Kilen Wang không phải một người ngọt ngào và thích bày trò,nếu anh là lửa thì cậu phải là nước. Nhưng đôi khi nó lại là nước nóng khi sôi với những hơi nước ấm áp.
Để được ở bên anh,cậu phải diễn như nữ chính phim truyền hình sau thời sự. Không phải là nữ chính phim truyền hình thời hiện đại mà nữ chính là Working woman. Mà phải là kiểu như một bộ phim cổ trang,nữ chính trông rất chỉnh tề,tinh tế và đẹp ở mọi khía cạnh.
Và người duy nhất hiện tại có thể có được điều đó chính là mẹ của Kuea. Hoàng hậu Kevelin Keerati ngọt ngào và khiêm tốn vốn là một Benjakalayani đích thực(Benjakalayani là từ dùng để chỉ người phụ nữ sở hữu 5 đức tính hay những đặc điểm xinh đẹp: tóc đẹp,ngũ quan đẹp,răng đẹp,da đẹp,tuổi đẹp)
Cậu may mắn trở thành con của mẹ,ngoại hình của Kuea rất ổn,gương mặt cũng không xấu,nhưng cậu lại không phải kiểu nam sinh dễ thương mà trường nào cũng có. Nếu xét lại thì Kuea cũng là một người đẹp trai,có nụ cười khiến bao trái tim đổ gục,lại là một người ấm áp. Là tuýt người được các cô gái quan tâm đến.
Hơn nữa Kuea cao 1m75 nên hoàn toàn không được coi là một người nhỏ bé,mỏng manh hay đáng yêu,cậu hoàn toàn là một người cao ráo với đôi chân dài và mảnh mai. Nhưng nó vẫn chưa đủ để đọ với anh ta,bởi vì anh Lian cao 1m85. Chính vì thế khi cậu đứng với anh thì vẫn là một người nhỏ bé.
Thứ hai,có một hiểu lầm là Kuea Keerati giỏi việc nhà giống hoàng hậu Kevalin,vợ của nhà ngoại giao và là người đứng đầu câu lạc bộ "vợ của các đại sứ". Các cô trong câu lạc bộ đều là những người quyền cao chức trọng nên rất hay đi làm công đức,mở các hội chợ từ thiện như hội chữ thập đỏ. Và lần nào cũng thấy mẹ cậu là người hăng hái nhất.Kuea cũng thường đi giúp mẹ nhưng...cũng chỉ giả vờ thôi! Và khi mọi người thấy cậu giúp đỡ mẹ cũng là do cậu muốn xây dựng hình tượng thôi. Thực chất Kuea Keerati là một người rất nóng nảy,khó chịu với tất cả những công việc phức tạp. Mẹ cậu đã cố dạy rất nhiều lần nhưng rồi cũng phải bỏ cuộc vì không dạy được. Cậu là người hay mang đồ ăn vặt cho anh Lian vì mẹ bắt và cũng là người biết tên tất cả các công việc nhà do mẹ dạy cho. Nhưng do đi du học nên cũng không gặp anh ấy thường xuyên,không biết lối sống còn như trước không!
Nhưng đây chắc chắn là câu chuyện mà ai cũng phải cảm thán. Anh Lian cũng không phải kiêut người khéo léo gì nên cũng chẳng thích nhìn cảnh bạn trai mình làm đồ handmade hay đan khăn quàng cổ vào mỗi dịp lễ. Cũng chính vì thế mẹ anh bắt anh ra khỏi nhà thường xuyên hơn từ khi Kuea chưa sinh ra. Đó là thói quen thôi,nhưng dạo này đổi khác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cutie Pie |Không nói gì anh lại bảo em ngốc|
CasualeKhông nói gì anh lại bảo em ngốc BL Thái