Chương 4: Friday Date

371 7 5
                                    

Kilen hy vọng sẽ được đính hôn với Kuea Keerati vào năm 7 tuổi.

Con Chuột nhỏ luôn là chỗ dựa của Kilen Wang,cuộc chiến trong kinh doanh khiến Kilen không bao giờ tin tưởng bất cứ ai cả. Tron đầu anh luôn nghĩ rằng bản thân phải trở nên giỏi giang hơn để có thể thừa kế công việc kinh doanh của gia đình Wang một cách suông sẻ. Hơn hết nếu được thì anh muốn Kuea sẽ có được một cuộc sống hạnh phúc như dì Kevalin,một cuộc sống bên con cái và chồng.

Kilen Wang sinh ra trong gia đình sản xuất nước đá,cha mẹ anh làm việc chăm chỉ suốt ngày cho đến khi Lian ra đời. Nhưng Lian ra đời chưa lâu thì gia đình gặp vấn đề về tiền bạc và phải vay mượn tiền của gia đình Keerati để mở rộng sang lĩnh vực kinh doanh nước uống. Sự khó khăn là không thể tránh khỏi khi anh muốn tiếp nối công việc của cha. Anh cố gắng kiếm tiền để giúp cuộc sống sau này tốt hơn,nhưng dù anh có cố gắng thế nào thì người trong giới kinh doanh vẫn coi thường anh vì anh là người Trung Quốc.

Việc đính hôn với gia đình Keerati khiến Lian phải chứng tỏ bản thân mình nhiều hơn. Gia đình Keerati là dòng dõi quý tộc thời Chao Phraya từ lúc họ trị vì. Họ sở hữu những mảnh đất đẹp ở Bangkok và các tỉnh lẻ khác,giá thuê hằng năm của các mảnh đất đó lên đến hàng triệu,mặc dù những chi nhánh sản xuất lụa của họ dần đóng cửa vì xu hướng thay đổi.

Lian đang cố gắng đưa các loại vải của gia đình Keerati ra thị trường mới. Có rất nhiều nhà thiết kế thời nay muốn áp dụng xu thướng thời trang và vải của Thái Lan vào phong cách quần áo mới.

Khoảng cách 7 tuổi khiến Lian luôn coi Chuột Kuea là một người em trai,là một con búp bê sứ đắt tiêng mà anh nâng niu cho đến khi nó tốt nghiệp.

Kilen không muốn xen vào cuộc sống thanh xuân của cậu bé quá nhiều. Đây là thời điểm mà Chuột Kuea nên vui chơi với bạn bè và tham gia nhiều thứ mới lạ. Bởi vì thanh xuân chỉ có một lần trong đời,đến khi học xong và ra trường thì phải làm rất nhiều thứ để chuẩn bị cho sự nghiệp,sau đó đích đến cuối cùng chính là hôn nhân.
Kilen Wang cho rằng kế hoạch của mình đã vô cùng hoàn hảo,có gì sai khi anh không muốn vị hôn phu của mình phải vất vả cơ chứ? Anh không muốn Chuột Kuea lấy anh rồi nhưng vẫn phải thức khuya dậy sớm giống bố mẹ anh. Như vậy mệt mỏi lắm,anh không muốn cậu trải qua việc như vậy.

Và cũng bởi vì anh bận làm việc bị cho tương lai nên anh không biết từ bao giờ mà Chuột Kuea đã trở thành một đứa trẻ không biết nghe lời.

Chuột Kuea đã kháng cự và nằng nặc đòi huỷ hôn,nghĩ đi nghĩ lại thì...kể cả lúc say mà cậu cũng cực kỳ dễ thương nên Kilen muốn ngày nào cũng nói lời yêu với vị hôn phu bướng bỉnh của mình. Tâm trạng của anh hôm nay vui hơn ngày thường vì hôm nay là thứ sáu,vào mỗi thứ sáu hằng tuần anh và Kuea sẽ hẹn hò... Nhưnh lần này Lian nghĩ sẽ thêm cả thứ bảy và chủ nhật vào trong kế hoạch,nhưng sẽ phải điều chỉnh lại vì vị hôn phu vẫn chưa biết chuyện.
Bực thật,sao thuyết phục đây?

Kuea Keerati nằm cạnh chiếc superbike và nhìn chằm chằm lên trần nhà gần 40 phút. Sự cố say rượu tối qua đến nhanh quá mức nên cậu không thể nhớ rõ được. Nhưng đêm qua cậu đã hôn ai đó...Đây là sự thực.

Cutie Pie |Không nói gì anh lại bảo em ngốc|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ