Yvanna's POV
"Akin si Yvanna!" sigaw ni Mom kay Dad."Sarili mo ngang katawan hindi mo maalagaan ng maayos ito pa kayang anak mo!" dugtong pa ni Mom.
"She'll live with me.That's final." diin ni Dad.Ang bossy.
"Hindi porket ikaw ang tatay ikaw lng ang may katapatang magdesisyon hindi lng ikaw ang magulang nya dito!!" nanggagalaiting sagot ni Mom.Oh God kailan ba matatapos tong bangayan session nila Mom at Dad?? Kung ako nga lng ang papipiliin mas gusto ko pang kasama yung mga kaibigan ko kaysa sa kanila.Lagi na lng kasi silang ganyan kahit saang parte ng bahay nagaaway sila ehh.My situation sucks.
Maglalayas nga muna ko.Dun muna ko sa unit ni Abygael.Best Friend ko sya.Actually sya nga lng yung kasundo ko sa mga kakilala ko.Mga plastic kasi.
Cge babushh.Alis na ko.//////////Abygael's Unit////////////
Kakadating ko lng dito sa unit ni Aby.
"Oh Besy,nagaway nanaman parents mo no?" tanong ni Besy sakin.
"As usual." sarkastikong sagot ko kay Besy.Nagtatanong pa kasi eh alam naman na niya.
RRRIIINNNGGG
Phone ko yung nagring kaya agad kong sinagot.Boyfriend ko yung tumatawag ehh.
"Hello?" tanong ko.
"Hey is this Yvanna?" wait teka babae yung boses??
"Yea.Why?" tangina. Sino ba kasi to?
"Good.Girlfriend to ni Josh.Kung pwede ba layuan mo na kami.Nasisira ang relasyon namin nang dahil sayo ehh.Please lng oh.Nagmamahalan kami.Layuan mo na kami." pagkasabi nya ay agad na niya ng pinatay. Tangina talaga.Ano daw sya?Girlfriend?Sa pagkakaalam ko ako lng ang Girlfriend ni Josh ehh.Putangina sino ba talaga yung babaeng yun?
Calling Josh...........
Agad naman nya itong sinagot pero nung nagsasalita na ko ehh bigla na lng syang nagsalita.
"Break na tayo." tatlong salitang ikinabasag ng puso ko.
Bakit ngayon pa Josh??
----------------------------------
A/N: Yay!! Tapos na tong una.Sorry kung wala pang Cover ah.Wala pa kasi akong maisip eh.Suportahan niyo po tong story ko.Thanks Guys!Spread Love❤️💋