Yvanna's POV
Mag-momove on na ko.Kaya ko to.Hndi lng sya ang lalake sa mundo.Makakakita din ako ng lalaking makakasama at magpapasaya sakin.Yung hndi ako sasaktan,pero parte ng pag mamahal ang masaktan.Masasaktan at masasaktan ka din,kahit anong gawin mong pag iwas eh masasaktan ka rin.Sobra ka kasing nagmahal eh,kaya sobra ka din masasaktan.Pagibig ehh.
Kinuha ko ang Phone ko atsaka nag type.
Moving On........
Pinost ko sa Twitter.Sa twitter ako naglalabas ng galit minsan ehh.Safe.
Nandito parin pala ako sa unit ni Aby,wala akong pake kung hinahanap nila ako sa bahay.Bakit naiisip ba nila yung nararamdaman ko kapag nagaaway sila?? Hndi naman dba?? Hayaan mo sila dun nagaaway nanaman yun don for sure!As always naman."Besy kain na!" tawag ni Besy sakin.
"Yeah.Sunod na ko." I answered.Kakain na kami ng Lunch.Nakapagluto na si Besy ehh.Kakagising ko lng kasi kaya Hndi ko na sya natulungan.Nakakahiya tuloy.Kaya lumabas na ko ng kwarto ng unit niya.Alam nyo ba na ako ang nagbigay ng unit na to kay Besy? Oo kasi kawawa kaya siya dati.Sa mga Dorm na nauupahan niya lagi na lng syang napapaalis kasi Hndi sya nakakapag bayad ehh.Kaya nung Birthday niya ni regalo ko to sa kanya.Nung una ayaw nya pang tanggapin kaso Makulit ako kaya ayun tinanggap.Kaya ok lng sa kanya kung dito muna ako.
"Besy lalabas/hndi??" tawag ulit ni Besy.Haha 😃 naiinip na sya kakahintay.Gutom na siguro.Sge na lalabas na ko.
Pagdating ko dun sa Dining Area nagulat ako dahil nakikita ko yung mga Favorite kong Breakfast.I immediately hug Besy.
"Besy,Thank you!" sabi ko.Bacon,Egg,Dried Fish,Fried Rice and Hot Chocolate Drink.Wahhh!Im gonna eat a lot of food today.This is Heaven.
"You're always welcome." sagot ni Besy.Ang saya ko lng talaga feeling ko pwede ko ng makalimutan yung mga problems ko,kaso hndi naman ganun kadali yun.Kaya magpapakabusog muna ko.
Habang enjoy na enjoy akong kumain.My phone suddenly ring.So I answer it.
"Hello?" unregistered number kasi.
"Hello Yvanna!!!" agad kong inilayo yung phone ko sa tenga ko.Ang sakit sa tenga ehh.Makasigaw wagas??
"Who's this?" tanong ko.Hndi ko kilala yung boses ehh.
"Secret." takte.Ayaw sabihin.
"Sino nga to?" wag nya lng sisiraan ang araw ko.Ang ganda na ehh.My Breakfast is so delicious,that's why my mood lightened up.Try nya lng.
"I can't tell you right now.Just wait baby." sabi nya sabay patay ng tawag.Tae lng.Tawagin daw ba akong baby?? Duh.Malaki na ko.Tsaka sino ba talaga yun??
Kapag nalaman ko lng kung sino ka.Humanda ka.Pa-baby baby ka pa dyan.Baka.bumalik yang isip mo sa pagkababae kapag nabanatan na kita kala mo.Magtago ka na sa pinanggalingan mo!