Xã hội hóa đào tạo.
Đây là khóa huấn luyện nhằm giúp những Cây chỉ sống trong Rừng thích nghi với thế giới bên ngoài, và nó thường bắt đầu sau khi những đứa bé thức tỉnh khả năng của mình.
Tuy nhiên, đây cũng là nơi trưng bày các sản phẩm trước khi chúng được bán cho các gia đình quý tộc.
Hôm nay, Heinrich đã tham gia vào thẩm mỹ viện nơi tập hợp những quý tộc cao nhất của Đế chế Axelferion.
Heinrich tóc bạc, người mặc chiếc áo khoác dạ trẻ em và một chiếc áo sơ mi sang trọng, có vẻ ngoài rất đáng yêu.
"Bạn là một cậu bé rất đẹp. Bạn có sở hữu nhiều phép thuật không? "
Hầu tước Hilberg, với bộ ria mép chim én, nhìn Heinrich và hỏi.
"Heinrich là Cây cấp 1 đặc biệt duy nhất trong rừng của chúng ta, Hầu tước."
Người quản lý xã hội hóa của cây, Julius, đã trả lời rất lịch sự. Nhưng có một cảm giác tự hào không thể che giấu trong giọng điệu và biểu cảm của anh ta.
"Tiềm năng ma thuật của anh ấy mạnh đến nỗi cơ thể non nớt của anh ấy khó có thể kiểm soát được. Đó là lý do tại sao anh ta đeo bộ trấn áp ma thuật này. "
Đột nhiên, Julius đặt tay lên chiếc bông tai, và Heinrich hơi nao núng và quay đầu lại. Sự khó chịu thoáng qua trên khuôn mặt anh ta trong giây lát, nhưng nó chỉ là trong chốc lát.
Trong salon, Heinrich, kỳ lạ thay, không cau mày một lần. Như thể trung thành với vai diễn 'con ngoan trò giỏi'.
"Rất thú vị, rất thú vị... Anh ấy là độ tuổi hoàn hảo để trở thành người trẻ nhất trong gia đình chúng tôi."
Heinrich dường như rất thích anh ta, vì vậy Hầu tước Hilberg nhẹ nhàng xoa đầu cậu bé.
"..."
Henrich không trả lời. Thay vào đó, anh lặng lẽ chấp tay và mỉm cười.
* * *
"Điều này là không may. Chết tiệt!"
Heinrich, người bước ra khỏi tiệm và lên xe ngựa, để cho sự nóng nảy mà anh ta kìm chế được bùng nổ.
Như thể mệt, cậu bé đặt mu bàn tay lên trán và nhắm mắt lại.
"Tại sao hắn lại chạm vào tôi?"
Anh thực sự ghét bị ai chạm vào.
Cậu bé chỉ cho phép một người chạm vào. Annette.
"Tôi cảm thấy mệt. Hãy quay trở lại Rừng ngay bây giờ. "
Julius khẽ mỉm cười khi nhìn cậu bé có đôi mắt xanh thẳm dưới mái tóc vàng dài.
"Vẫn còn một chỗ, Heinrich."
"Tôi xuất hiện ở đây và ở đó như một con thú trong cửa hàng thú cưng trong hai tuần! Tôi kiệt sức."
Không giống như những đứa trẻ khác trong rừng, Heinrich có rất nhiều quý tộc quan tâm đến cậu.Cây cối được phân thành 9 cấp theo khả năng thức tỉnh của chúng, nhưng Heinrich hiện là cây cấp 1 duy nhất.
Đó không phải là tất cả. Anh ấy cũng là một cấp độ đặc biệt 1, với điểm nhấn là 'đặc biệt'.
Mức cao hơn có nghĩa là tiềm năng cao hơn.
Tất nhiên, các nhà quý tộc muốn đứa trẻ tài năng nhất trở thành chiến tích của họ.
"Tôi đã nói với bạn là lịch trình vẫn chưa kết thúc, Heinrich."
Julius cười nhẹ, nhưng bằng cách nào đó dường như có một mối đe dọa.
Hơi thở của Heinrich, vốn thô ráp như một con mèo vừa chạm nước, trở nên yên lặng.
Thay vào đó, cậu bé nhẹ nhàng nâng mí mắt lên. Đôi mắt tím sáng lấp lánh sau những nếp gấp mỏng manh. Chàng trai thì thào nói nhỏ.
"Có ổn không nếu tôi bị thương?"
"......."
Vẻ mặt của Julius đanh lại trong giây lát.
Kỉ niệm nào mà anh ấy nhớ lại?
Khóa đào tạo xã hội hóa cuối cùng đã kết thúc trong máu.
Anh là người cảm thấy xấu hổ tột độ trước tình huống hủy hoại nguồn tài chính quý giá cấp một.
Khuôn mặt của Julius dịu đi trở lại.
"... Nếu bạn không thích nó đến vậy, tôi không thể làm gì hơn được."
Sau đó anh ta nhìn thẳng về phía trước và nói với người lái xe.
"Điểm đến là Khu rừng. Hãy quay lại thôi. "
"Vâng!"
Ngay lúc đó, cùng với câu trả lời ồn ào của người lái xe, tiếng vó ngựa dễ dàng nổ ra.
Chàng trai đảo mắt từ băng ghế sau với vẻ mặt mệt mỏi.
"Annette, anh nhớ em."
Đây là lần đầu tiên anh không gặp cô trong một thời gian dài kể từ khi anh quen cô.
Hai tuần qua là một khoảng thời gian khủng khiếp. Mệt mỏi và kiệt sức, Heinrich chỉ muốn làm một việc ngay khi quay trở lại khu rừng.
Để ôm Annette trong tay và thơm cô ấy.
Đó là điều yêu thích của Heinrich.
Tuy nhiên-
Trở lại khu rừng sau hai tuần, Heinrich chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng.
Annette đang nắm tay một cậu bé bẩn thỉu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Tên Ám Ảnh Đang Cố Ăn Thịt Tôi
RomanceMình chỉ dịch novel từ tiếng anh qua tiếng việt vì lên nó khá là khó. Tôi đã xuyên không vào một cuốn tiểu thuyết BL đồi trụy dành cho người lớn và gặp nam chính trẻ tuổi đầy ám ảnh (Công). Sau khi anh bị bắt nạt trong nhiều năm, anh ta rẽ sang một...