Tập 19: Dọn Dẹp Sau Cuộc Săn

12 1 0
                                    

(Xin lưu ý là giống như tập trước, góc nhìn chuyển đổi, lần này nó xảy ra ở giữa một cảnh TT_TT nên tôi đã thêm ghi chú khi nó xảy ra.)
"Ồ, là Annette."
Như thể không có chuyện gì xảy ra, Julius cười, nhưng mồ hôi túa ra trên thái dương.
Khi đó, Sislin xuất hiện bên cạnh Annette một cách muộn màng.
Đó là cậu bé mà anh chắc chắn là một đứa trẻ có vấn đề.
Đó là một tình huống rất lo lắng đối với Julius, nhưng anh ấy quyết định có một trái tim táo bạo vào lúc này.
'Tôi không phải là giáo viên và không phải những đứa trẻ đó chỉ là cây sao?'
'Hai đứa nhỏ này đến một cách tình cờ.'
Julius bí mật giấu bàn tay trái đang đeo chiếc nhẫn Pluto ra sau lưng.
Đôi mắt của Annette đang nhìn chằm chằm vào tay anh ta có phần ngoan cường.
Đôi mắt của cô gái vốn luôn dịu dàng như bánh pudding, giờ giống như một con diều hâu đang rình mồi.
Ngay lúc đó, bằng bàn tay phải của mình, Julius búng ngón tay và thu hút sự chú ý của họ.
"Tôi nên xin lỗi trước."
Anh giả vờ là một 'người lớn hào phóng' và mỉm cười nhẹ nhàng.
'Làm người lớn nhanh chóng nhận lỗi và xin lỗi bọn trẻ thì không hay sao?'
Julius, người đã mạo hiểm mạng sống của mình vì uy quyền và hình ảnh của một giáo viên, đặt một tay lên ngực và cúi đầu xin lỗi. Anh ta có một vẻ ngoài rất trang nghiêm như một giáo viên nghi thức cao quý.
Trông nó không hề nhục nhã chút nào. "Tôi xin lỗi, Sislin."
"......"
"Tôi đã hiểu lầm bạn là một vấn đề và đã gây cho bạn một vết thương không thể xóa nhòa. Cô giáo này cũng đau lòng ".
Đôi mắt xanh thẳm của Julius ánh lên sự chân thành.
Sislin ngước đôi mắt đỏ hoe nhìn anh mà không nói gì.
Thấy phản ứng đó, Julius khá khó chịu.
"Này, thật lịch sự khi nói rằng không sao nếu ai đó cầu xin sự tha thứ, Sislin."
Tuy nhiên, Julius đã dạy cậu bé một cách nhẹ nhàng nhưng nghiêm khắc. Như một người thầy vĩ đại.
Rồi Annette, người đang nhìn chằm chằm từ bên cạnh, nói,
"Thưa ông, còn chiếc nhẫn thì sao?"
"......!"
Julius vô cùng ngạc nhiên, nhưng may mắn thay, anh không thể hiện điều đó ra bên ngoài.
'Có một mặt cố chấp, con chuột ngu ngốc này.'
Anh không hề nhận ra, sức mạnh truyền vào bàn tay đeo chiếc nhẫn, và nắm tay anh siết chặt lại.
"Đây không phải là chiếc nhẫn dành cho trẻ em chơi đùa. Nó rất nguy hiểm, và nó là một thứ quý giá đối với Sư phụ."
"Nếu đó là một thứ có giá trị, bạn nên đối xử với nó cẩn thận hơn."
Annette kiên quyết chìa lòng bàn tay ra. "Xin vui lòng. Một lời hứa là một lời hứa."
Có một nụ cười đáng yêu trong đôi mắt xanh nhạt của cô ấy khi cô ấy nói điều đó.
"Không phải tất cả những đứa trẻ của Khu rừng đã nghe điều mà Sư phụ đã hứa với chiếc nhẫn này sao? Anh phải giữ lời hứa!"
Nhẹ nhàng, Annette cười.
'Cái thứ khốn nạn này!'
Sislin, người ở bên cạnh cô, không hiểu sao lại mở miệng.
Giáo viên, đưa nó cho cô ấy.
Mặc dù chỉ có bốn từ trong câu 'Đưa nó cho cô ấy', nhưng nó đã tạo ra một tác động vì đó là lời của đứa trẻ mắt đỏ thường rất ít nói này.
Bên cạnh đó, anh ta có vẻ ngoài trang nghiêm như một đứa trẻ của một nhà quý tộc. Anh không muốn thừa nhận điều đó, nhưng Julius cảm thấy hơi nản lòng trước bầu không khí.
Nhưng anh ta cười một cách tuyệt vọng để không làm mất đi sự điềm tĩnh của người lớn.
"Annette."
"Nếu anh không đưa cho tôi, tôi sẽ đi nói với lũ trẻ. Tôi sẽ nói rằng giáo viên là một kẻ nói dối không giữ lời hứa của mình."
"......!"
Biểu hiện thoải mái của Julius ngay lập tức rạn nứt.
'Chết tiệt. Vậy thì quyền hạn của tôi với tư cách là một giáo viên...!"
Anh nhìn xuống chiếc nhẫn.
Đó là chiếc nhẫn chưa từng rời khỏi tay anh suốt 20 năm kể từ ngày diễn ra buổi lễ trao nhẫn của tộc Pluto khi anh mới 5 tuổi. Anh thậm chí còn mặc nó khi ngủ.
Chiếc nhẫn chứa đựng linh hồn của anh ấy và tộc Pluto đã dành nó cho một người đàn ông vĩ đại, người có thể trở thành chủ nhân của họ.
Một chiếc nhẫn có sức mạnh triệu hồi anh ta đến bất cứ đâu bằng cách cọ xát chiếc nhẫn.
Đưa thứ này cho đứa trẻ đó là vô lý.
Julius lặng lẽ nhìn chằm chằm vào Annette, người có chiều cao vừa đủ đến thắt lưng của anh.
Sau đó, ông đã có một ý tưởng tốt.
'Mình có thể đưa nó cho cô ấy, sau đó bí mật đánh cắp nó...!'
'Tại sao tôi không nghĩ về điều đó sớm hơn?'
Dù sao, những đứa trẻ thậm chí sẽ không biết cách 'buộc' chiếc nhẫn này.
"Tốt."
Julius nhân cơ hội này và nhướng mày.
"Lời hứa là lời hứa, vì vậy tôi sẽ đưa cho bạn chiếc nhẫn này."
"Đúng!"
Nét mặt Annette rạng rỡ hẳn lên.
"Thay vào đó, nó là một vật quý giá của Sư phụ, vì vậy bạn phải giữ nó cẩn thận."
"Tôi sẽ, thưa ngài."
"Nhưng nó phải khá lớn đối với anh."

Những Tên Ám Ảnh Đang Cố Ăn Thịt TôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ