[ Nơi này...tại sao lại lắm mùi phenorome thế... ]
Ilay nhíu mày, anh ta nhìn xung quanh rồi bắt đầu đến gần phía ban công đối diện gần đó.
[ Hừ! Bữa tiệc hoành tráng như thế này lại có một Omega đang phát tình sao? Xem ra chẳng có gì thú vị cả rồi nhỉ? ]
Nói rồi, anh ta hít một hơi thật sâu rồi ngắm nhìn bầu trời với khoảng trống dài bát ngát vô tận đó.
Nhưng rồi bỗng nhiên, cái khoảng trống yên lặng ấy của anh ta lại bị phá hoại bởi một kẻ mà có thể cả đời này anh sẽ mãi mãi không bao giờ dứt ra được.
________________________
"Chào ngài, tổng giám đốc Ilay Riegrow!"
"Xin chào!"
"Ah...thật hiếm khi được gặp ngài ở đây, cảm ơn vì đã đến dự bữa tiệc này của chúng tôi"
"Tôi cũng vậy"
"Haha xem ra ngoài đời trông ngài còn đẹp hơn cả trong ảnh nữa"
"Cảm ơn về lời khen"
"À ngài Ilay, hình như...@&%₫¥"
Chỉ vừa vào đây được hơn vài phút nhưng Iay bỗng dưng cảm nhận một mùi hương của phenorome rất mạnh, hơn nữa đây còn là mùi của một Omega trội có vẻ như đang tới kì phát tình. Anh ta vốn dĩ có một khứu giác rất nhạy nên có thể ngửi được mùi hương gấp đôi người thường. Chính vì vậy mỗi khi ngửi thấy mùi gì đó quá nồng, đặc biệt là mùi của phenorome, Ilay sẽ lập tức lên cơn đau đầu dữ dội.
[ Đau đầu quá... ]
"Ngài Ilay...ngài...ngài có ổn không...?"
"Không sao, nhà vệ sinh chỗ nào vậy?"
"À nó nằm ở hành lang tay trái, cứ đi thẳng xuống đó là sẽ tới nơi thôi"
"Ngài có cần tôi dẫn đi không...?"
"Không cần, tôi tự đi được"
"Nếu vậy tôi đi tiếp những người khác đây, một lần nữa thực sự cảm ơn ngài đã tham dự bữa tiệc lần này"
"Ừm!"
Vừa dứt câu, Ilay vội vàng đi xuống nhà vệ sinh gần đó, trong đầu anh tức giận thầm nhủ, nếu biết kẻ nào là người đã phát ra cái mùi phenorome này khiến anh đau đầu đến vậy anh sẽ giết chết tên đó.
[ Cuối cùng cũng tới, buồn nôn quá... ]
Đứng trước nhà vệ sinh, anh nhẹ nhàng mở cửa bước vào, cơn đau ấy vẫn cứ hành hạ Ilay ngày một mãnh liệt hơn, và có vẻ như cái mùi ấy ngày càng tỏa ra nồng nặc lan tỏa khắp cả bữa tiệc này khiến cho Ilay cảm thấy như mình sắp chết ngạt vì nó rồi vậy.
[ Chết tiệt...! Phát tình thì ở nhà đi, lên đây làm gì không biết...]
Ở bên trong có một cậu con trai đang chống tay soi gương rồi đứng đấy thật lâu, có vẻ như cậu ta đang suy nghĩ gì đó. Nhưng Ilay không thèm để ý đến hắn, vì bây giờ anh ta thật sự cần phải giải quyết mớ hỗn độn của bản thân mình trước.
"Ha...lọ thuốc đó... đâu rồi?"
Trong khi anh vẫn đang tìm kiếm lọ thuốc ức chế của mình thì bỗng nhiên bên ngoài phát ra một tiếng động lớn khiến Ilay phải giật mình hướng mắt về hướng ấy ngay lập tức
BẠN ĐANG ĐỌC
Passion ABO
FanfictionĐây là fanfic của Passion và mình đã tạo ra một câu chuyện dành riêng cho CP Ilay x Taeui vì yêu mến bộ truyện này. Cốt truyện sẽ thật bám sát về tình yêu của cả 2 nhân vật và mình sẽ cố gắng khai thác ra nhiều chi tiết nhất có thể về Ilay và Taeui...