Taeui đương nhiên sẽ không tin vào những gì mà mình vừa nghe nên nghiêm túc hỏi lại
"Anh chỉ nói đùa thôi đúng không?"
"Cấp trên đã điều tôi về lại chi nhánh ở Đức, họ cũng đã tìm được chỉ huy mới thay thế tôi huấn luyện các cậu. Vì chỉ mới gặp mặt và phổ biến luật lệ, chưa đi vào chương trình huấn luyện nên các cậu cũng có thể được xem như là chưa từng gặp mặt tôi trước đây"
Trái tim Taeui bỗng chốc như hẫng đi 1 nhịp sau khi nghe Ilay nói. Cũng không phải cậu yếu đuối đến nỗi cần phải có Ilay bên cạnh thì mình mới sống được nhưng vì cậu đã xem Ilay như một người quan trọng. Là người ngoài mặt nói không quan tâm nhưng hễ cứ thấy cậu đi bên cạnh một người con trai khác thì lại tức giận vô cớ và làm ra đủ mọi chuyện để cậu quay sang nói chuyện với mình. Là người tỏ ra thái độ chán ghét khi ở gần cậu nhưng lúc nào cũng chủ động tìm đến cậu trước. Là người 1 câu Tae-il, 2 câu cũng Tae-il. Là người tưởng chừng vô trách nhiệm nhưng sau mỗi cuộc làm tình đều dọn dẹp sạch sẽ không chỉ trên giường mà còn làm sạch cơ thể cho cậu. Là người mà những đêm cả 2 ngủ chung sẽ luôn ôm chặt lấy cậu và dùng tay mình làm gối đầu cho cậu, sẽ luôn im lặng để bảo vệ giấc ngủ ngon của cậu. Mỗi sáng thức dậy trước khi đi làm hay rời đi trước luôn chuẩn bị cho cậu cả 1 bàn ăn lớn cùng tờ giấy note bên cạnh với những dòng chữ nắn nót "phải ăn sáng đầy đủ rồi mới được đi làm nhé!"
[ Làm sao...làm sao mà tôi không nhìn ra được tình cảm mà anh dành cho tôi chứ...Ilay...cái tên đáng ghét này... ]
"Anh đã nói...sẽ chịu trách nhiệm với tôi, anh quên lời hứa của mình rồi sao?"
Ilay im lặng không nói lời nào, bầu không khí lúc này dần trở nên ngột ngạt hơn, cuối cùng Taeui vẫn là người lên tiếng trước để phá tan đi sự u ám đang bao trùm lấy căn phòng
"Chúng ta...rốt cuộc là mối quan hệ gì vậy?"
"Tôi thật lòng muốn biết vì sao anh lại nhắm vào tôi, vì sao anh lại làm những việc này với tôi? Rốt cuộc là...là tôi chiếm vị trí gì trong lòng của anh vậy...?"
"Cũng đâu phải đây là lần đầu tiên đâu, hết lần này tới lần khác tôi cảm giác anh xem tôi như mục tiêu để anh nhắm tới vậy"
Dường như có gì đó rất khó nói khiến Ilay phải suy nghĩ rất lâu rồi mới bắt đầu lên tiếng trả lời từng câu hỏi một của Taeui
"Em có thể...cho tôi thời gian để trả lời những câu hỏi này được không?"
"Tôi không thể suy nghĩ được gì vào lúc này"
Đối mặt trước những câu nói của Ilay, Taeui vô cùng thất vọng, cậu đưa ánh mắt đầy chán ghét nhìn anh rồi cố gắng kìm chế để không bộc phát những cảm xúc đầy hỗn loạn bên trong thể hiện ra ngoài
"Anh...chỉ xem tôi như bạn tình thôi đúng không?"
Taeui cười nhạt, giờ đây cậu cũng rất khổ sở trong chính chuyện tình cảm của mình. Có những điều cậu rất muốn nói ra nhưng khi nghe được những câu trả lời mơ hồ từ anh cậu lại chọn cách im lặng. Một tên có trái tim và tâm hồn lạnh lẽo như Ilay làm sao có thể hiểu được tình cảm mà Taeui dành cho hắn nhiều đến thế nào được chứ. Đến cả bản thân mình thích cậu còn không nhận ra thì cậu làm sao dám bộc bạch những tình cảm của mình ra ngoài để cho anh biết được
BẠN ĐANG ĐỌC
Passion ABO
ФанфикĐây là fanfic của Passion và mình đã tạo ra một câu chuyện dành riêng cho CP Ilay x Taeui vì yêu mến bộ truyện này. Cốt truyện sẽ thật bám sát về tình yêu của cả 2 nhân vật và mình sẽ cố gắng khai thác ra nhiều chi tiết nhất có thể về Ilay và Taeui...