"Chú, cháu xin từ chối về việc đảm nhiệm chức chủ tịch tập đoàn Jeong"
"Làm sao vậy? Cháu có vấn đề gì à?"
"Không, chỉ là cháu không muốn làm thôi"
"Đó không phải là lí do đâu Taeui à"
"Dù vậy thì cháu cũng không nghĩ mình đủ năng lực để đảm nhiệm chức này đâu..."
"Cho dù cháu có muốn nhận hay không nhận thì kết quả đều như một thôi Taeui à. Cháu nghĩ mình được phép lựa chọn không?"
"Tất nhiên là không rồi nhưng mà..."
"Đủ, nói thế là xong chuyện rồi. Tóm lại có chọn đường nào thì kết quả cháu vẫn sẽ là chủ tịch của tập đoàn Jeong thôi"
"Ah...thế còn anh trai cháu?!"
"Chẳng phải thằng nhóc ấy đã bỏ đi từ hôm trước rồi sao?"
"Thôi được rồi..."
[ Lí do kiểu gì cũng phải lên làm chủ tịch, ước gì có thằng con trai rồi để nó hưởng cái vị trí ấy có phải tốt hơn không?! Thật là...phiền phức mà... ]
"À Taeui này"
"Có chuyện gì sao chú?"
"Bữa tiệc tối qua..."
"Aaaaaaaa, làm ơn đừng nhắc về bữa tiệc đó nữa mà, xin chú đấy!!"
"Chú thấy khá vui mà nhỉ?"
"Chú! Điều tồi tệ chú từng gặp trên đời này là gì?"
"Chú không biết, có lẽ khá nhiều mà bản thân chú không liệt kê ra hết"
"Chú à chú có nghĩ cháu cần được bảo tồn không? Một Omega như cháu nếu không bảo tồn thì sẽ..."
"Sẽ sớm mất trinh, chú biết mà, cố lên cháu, cháu còn phải sinh con để nối dõi cái chức chủ tịch tập đoàn Jeong nữa"
"Này chú có phải là cha cháu không đấy?!"
"Thì chú sinh ra nhóc cơ mà, nhìn mặt không giống chú thì giống ai "
"Cha thân yêu"
"Miễn, cháu về phòng mình được rồi đấy Taeui"
"Không thể tin được, chú tuyệt tình với người con trai của mình như thế này sao...?"
"Đi ra nhớ đóng cửa, sẵn tắt hộ chú cái đèn"
[Aizz, tức chết mà...]
______________________Thời tiết hôm nay khá mát mẻ, có hơi oi bức một chút vì mùa mưa vừa mới qua và cái nắng chói chang của hè lại bắt đầu đến. Lúc này, Taeui đã và đang nghỉ dưỡng tại khu du lịch dành cho các doanh nhân lớn. Vốn dĩ ngày hôm nay sẽ rất đặc biệt với Taeui vì cậu sẽ tha hồ ăn chơi và không phải lo nghĩ về công việc, cậu sẽ được làm những gì mình thích nhưng có vẻ như may mắn đã không đến một cách suôn sẻ với Taeui như vậy.
"Tên vụng về cậu làm gì ở đây vậy?"
"Lại là cậu nữa sao tên điên?! Đi bơi mà cậu cũng cần phải bôi phấn má sao?"
"Có vẻ như lần trước cậu vẫn chưa rút ra được kha khá kinh nghiệm gì nhỉ? Tôi đã nói sao về việc chọc tức tôi, hửm?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Passion ABO
FanficĐây là fanfic của Passion và mình đã tạo ra một câu chuyện dành riêng cho CP Ilay x Taeui vì yêu mến bộ truyện này. Cốt truyện sẽ thật bám sát về tình yêu của cả 2 nhân vật và mình sẽ cố gắng khai thác ra nhiều chi tiết nhất có thể về Ilay và Taeui...