4

208 19 0
                                    

Mina pov -
Tôi được cho là một tiểu thư nhà giàu sinh ra từ một gia đình có tiếng ở Nhật Bản. Nhưng tôi lại thích nét thơ mộng của Đại Hàn Dân Quốc kia nên tôi quyết định chuyển qua sinh sống ở đó. Cũng vì ở đây có một chuỗi công ty nhỏ mà tôi phải quản lý sau ra khi trường nên việc qua Hàn sống cũng đương nhiên.

Tôi chọn học ở một trường bình thường vì không muốn sôi nổi. Ngày đầu tiên đi học tôi lỡ làm một cô gái ướt sũng. Tôi ấy nấy mà đến xin lỗi thật lòng mà nói sau khi thấy em quay lên lòng tôi như chậm một nhịp chẳng biết có gặp lại em nữa không. Cô nàng bé tí với mái tóc ngang ngang màu trắng. Nhìn em không mấy hoà đồng nhưng tôi mong được kết bạn với em, vì sắp hết giờ nên tôi phải nhanh chóng quay về xe chắc hẵn là em ghét tôi lắm.

Bước vào lớp mới tôi chỉ để ý mỗi em đang ngồi một mình dưới cuối. Giới thiệu thật nhanh để có thể xin phép cô được ngồi với em. Em ít nói hình như mọi người không mấy thích em.

Giờ ra chơi muốn quay qua làm quen thì em đã biến mất xung quanh bao vây lấy tôi mà hỏi han tôi rất nóng lòng nhưng mà trước hết phải làm thân với mọi người. Nghe ầm ĩ bên ngoài tôi chẳng quan tâm những ngôi trường bình thường như vậy chắc có đánh nhau rồi tôi mặc kệ.

Lát sau có một đứa chạy vào miệng toe toét :
- chúng mày ạ con chề vừa bị đổ cho một thố rác lên đầu ấy
- trời ạ sao tao lại không ra đó sớm nhỉ
- hahaha vừa lắm nó chắc đẹp mặt lắm đây
- cậu ơi cho tớ hỏi chề là ai vậy ? - tôi thắc mắc với người ngồi trước.
- à là cái con dị biệt ngồi kế cậu đó cẩn thận nhé nó không giống người chút nào lúc nhỏ còn bị ba mẹ bỏ rơi chơi với nó có ngày nó lấy hết tiền cho xem

Họ phá lên cười nhưng trong lòng tôi bất an em đã đi đâu vậy? Vào tiết chả thấy em vào lớp tôi lo lắng cô bé ấy có chuyện gì à ?

Em _michaeng_Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ