Marrianne's POV
Nakakainis. Bakit ako pa?! Ayoko ngang lumabas eh. Pwede naman sila Kyla eh. Psh. Buti nalang nakasalubong ko si Jila. Magpapasama ako, pupunta kasi ako sa 3rd year. Ibibigay ko yung mga libro. Pwede naman rin yung mga lalaki ah? Kaso yung mga lalaki nasa canteen. Tapos kaming mga babae nasa clasroom. Ginagawa ung project sa mapeh. Kaiyak.
"Marrianne, kilala mo ba si Shari?" Kinikilig na tanong ni Jila. Napairap ako, ugh. Ayoko sa mga lalaki. I hate boys actually, man-hater ako. I don't know why. Basta, naiinis ako sa mga lalaki. Panira ng araw ko. Errr.
"I don't know and i don't care about him," Nauna na akong bumaba. Bagal ni Jila eh. Gusto ko nang kumain. Nagugutom na ako sobra. Nung nasa gitna kami, nakasalubong ko ung isa kong kaibigan. Si L-jey.
"Marrianne! Tara na, inaantay ka namin nila Yumiko," Tumango nalang ako at sumabay kay L-jey. "Oyy!! Antayin nyo naman ako." Sigaw ni Jila na palapit saamin. Umirap nalang ako. Naiinis ako. Ewan ko ba! Meron kasi ako ehhhh! Oops. Lol.
--
"Finally ariel happened to me!!~" Palapit kami sa loob ng canteen, narinig kong may kumakanta ng ariel. -.- Ugh. Pero infairness ha? Ang ganda ng boses. Pero i hate boys. Pumasok na kami sa canteen at naabutan ko nagkakasiyahan ang.. ano 'to? Sino sila? Di ko sila kilala masyado, pero alam ko pangalan nila. Tropang arinola tawag sakanila eh. Ewan ko. Nakita ko ung lalaking may malaking mata. Nakatingin sya saakin. Uhhh, ano meron saakin?
"Ohemgee!!! Hi Marrianaaa!! Ang ganda ko! HAHAHAHAHAHA!" Naramdaman kong niyakap ako sa likod ni Samantha. Ay jusko. Eto nanaman sya. -_- Sya ang maingay/matangkad/mahilig mangasar sa klase namin. Pero mabait naman sya. Sguro mabait? Hahaha.
"Edi wow," sambit ni phoebe. Sya naman ang muse ng klase namin. Maarte sya plus mataray. Mahilig yan mag-edi wow. -_- Nakakabwisit nga yan eh. Huehue.
"Nagugutom na ko, alis!" Ang taray ko ba? Sorry. Okay. Sorry? Meron kasi talaga ako ngayon eh. Naramdaman kong kumalas si Samantha. At umalis. Buti naman, nagugutom ako eh.
"Chill beybs." Tumingin ako sa lalaking nagsabi nun. Nakta ko ung lalaking malaki mata. Sya ba nagsabi nun? Ewan ko. Nakatingin lang sya saakin eh.
"Woohhh! Galawang breezy moves!" Sabi nung Bernard. Unti lang ang kilala ko eh. Pero i hate them so much. Sorry huhuhu.
"Gwafuta talaga." Sambit ni Kyla. Si kyla ung top 1 sa klase namin. Mahilig magbasa ng romance. Ew. Like, wala kayang forever! I hate romance, seriously. Bitter ko sobra.
Umirap ako kay Mr. Malaking mata. Dumaretso ako sa counter para umorder~ ugh. Nagugutom na ako!
"Isang ano nga kuya--" naputol ang sasabihin ko dahil may sumingit! Napatingin ako kung sno ung sumingit. Syet. Si Malaking mata pala!!
TANGNA. ARGHHHH. BAKIT SYA SUMINGIT?! MUNTIKAN NA PA AKO SUMIGAW DAHIL LANG SAKANYA!
--
{{ BITIN HUEHUE TRIP LANG 'TO, OKEH? MWA. xx 041515 }}
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove with a Hotdog King
Romance{{ PS. TRIP LANG PO 'TO. EUHUEHUE. }}