Marrianne's POV"Woooh!! Buti binigyan tayo ng 1 week na walang practice. Sabi daw, bonding ng section natin eh." Sabi ni Phoebe. Sumangayon yung iba sakanya. Nandito kami sa tambayan ng section namin eh. Sa ilalim ng hagdanan. Kailangan ko pa bang i-explain sainyo? Basta, sa ilalim ng hagdanan.
"Oh, ano magagawa natin ngayon?" Tanong ni Harold. Nakaupo kami kahit saan. Hindi kami nakabilog.
"Punta tayo ng sogo." Sagot ni Pert, na may hawak na- bato? Tangina naman. Bakit hanggang ngayon dala-dala nya?
"Puta pert, bakit may bato ka? Is u craziness?" Sambit ni Samantha. Biglang naiyak si Kyla sa kagaguhan ni Samantha.
"Wow puta. You is good at englishing! I might teaching you other time! Ganda ko shet." Sagot ni Kyla, habang pinupunas ang invisible tears niya.
"I'M BEAUTIFULLER, GAGO." Sigaw ni Samantha. Hala sige, ipag-laban niyo yan!!
"Pero, bestfriend ko 'tong bato na 'to. Sya lang naniniwala saakin na pogi ako eh." Nagsitahimikan ang lahat sa sinabi ni Joffer. Pogi? Puta?
"Okay, pucha. Di ko alam kung ano pinag-sasabi ni Pert. Naiiyak na ko." Sambit ni Kyla. Nagpalak-pakan nalang kami.
"UYYYYY!" Napatingin ako sa nag-sabi nun. Ohshet. Napa-iwas bigla tingin ko.
"Shari! Malaki pa ren mata mo. Palakpakan!" Sambit ni Harold. Sya lang pumalakpak.
"Kingina. susuportahan ka namin d'yan, Harold." -Phoebe
"Ewan ko sainyo, puta. Gutom na me. Tara Kyla, ganda ko." Hinila ni Samantha si Kyla papuntang canteen. Sumunod sakanila si John at Kevin.
Biglang may umupo sa tabi ko. Di ko nalang pinansin.
"...Marrianne."
ANG PUSO KO! >///< Kinagat ko ang labi ko. Tangina this. Tangina mo. Tangina ninyo. Tangina puta.
"Uyyyy! Shari! Dumadamoves ang tarsier!" Sigaw ni Bernard.
"Nako. Amin din pag may time, Shari!!" -Harold
Nagulat ako nang tumayo bigla si Marc. Anyare?
"Cr lang ako." Sabi nya. Nakikita ko sa mata nya, parang naiinis sya.
Why o why?
{{ 052416;; Ganda ko elo. Bitin again. HAHAHAHAHAHA ZORI! :ccc }}
BINABASA MO ANG
Accidentally inlove with a Hotdog King
Romance{{ PS. TRIP LANG PO 'TO. EUHUEHUE. }}