six

18 0 0
                                    

Marrianne's POV

Tuesday.

Hindi ko mapigilan mapatingin kay Marc. Ewan ko ba, tingin ako ng tingin sakanya. Tsaka iba ang aura nya ngayon. Parang naiinis na ewan? Hays. ANO BA NANYAYARE SAAKIN?! Wtf. I hate boys!!! i hate shari!!! i lo--hate marc!!!

Pilit kong inaalis ang mata ko kay marc, pero ayaw! Anoba. :--((((

"Shari earlybird!" Napatingin ako kay sir Alex. Dumating na si laki mata. "Lagi ka nalang late sa klase ko! Anong rason nanaman yan?!" Tumingin ako kay shari. Nasa labas sya pero nakabukas ung pintuan. Gets nyo?

Napakamot sa ulo si laki mata. "Sorry ser, andaming humabol saakin na babae eh. Hashtag pogi problems." -___-

Binato ni sir Alex yung libro kay Shari. Pero! Nakayuko si shari. Buti hindi sya natamaan! Wait?! Ano pinagsasabi koooo? Biglang may napasigaw.

"Aray ko bh3! Ano ba yan? Sino nagbato nun? Ansaquette putek! MASAQUETTE SA PUSO PLIS." Napatingin ako, wait kami sa likod ni shari. Ay gaga! Si Samantha ang natamaan! Gago si shari. -___- hawak-hawak ni Samantha ang kanyang ulo dahil sa sakit.

"Samantha Paige!" Umikot ang mata ni Samantha. Ayaw nyang tawagin syang Samantha Paige. Lol. "Bakit late ka?!"

Uminom muna si Samantha ng coke light. "Sir! Nakakatamad pumasok eh tapos bumili ako ng coke light sa 7-11. So-" pinutol ni sir ang sinasabi ni Samantha.

"Whatever! Umupo na kayo!" Pumasok na silang pareho pero.. si Samantha nasa harap ni sir.

"SIR NAMAN! Papuntahin nyo ho ako sa clinic! May pasa yung ulo ko oh! Bakit nyo po binato saakin?! Sirrrr! Wala akong ginawang masama! Ang bait-" Ano ba yan. Napuputol lagi si Samantha. Huehuehuehue.

"Okay fine. Kyla! Samahan mo si Samantha sa clinic." Tumayo si kyla at lumabas silang dalawa, hays. Grabe kase si sir e, lol.

Lumapit si Sir alex kay Shari. Nilakihan nya 'to ng mata. Problema ni sir? ~___~

"Dun ka sa tabi ni Ms. Miranda, alam kong magdadaldal nanaman kayo ni Ponti!" Ha?! Anong tatabi siya sa tabi ko?! May kung ano kumulo sa tiyan ko. Anyare? Nararamdaman ko 'to kay Marc e. Pero ano 'to??? Ohmygosh!!!! what's happening??

"Ser naman! Ayoko-" Pinutol ni sir ang sasabihin ni shari. pero anong tatabi saakin?? hindi bang pwede sa tabi nalang ni jila?? 'wag saakin!!! argh argh.

"MINUS TEN SA TEST PAG HINDI KA LUMIPAT EARLY BIRD!" kinuha bigla ni laki mata ung mga gamit niya at tumingin saakin daretso sa mata. Ngumisi sya!! What the hell?! ano nanaman binabalak neto?!?! Umupo sya sa tabi ko at iniwas ko ang tingin ko sakanya. Bwisit. Bwisit. Bwisit.

"Si beyb talaga, nahihiya tumingin saakin." Bulong nya sa'kin. Bigla akong lumingon sakanya at hinampas ng libro sa ulo.

"ARAY KO NAMAN BEYB! Ser oh! Si beyb ko!! Hinampas ako!!" Ngunit, hindi sya pinansin ni sir. Hahahaha! Buti nga sakanya--

"NAKO! DIAZ AT MIRANDA! Ano nanaman?! LQ nanaman kayo?!" Sigaw ni sir saamin. Inirapan ko si Mata! Bwisit sya. Ang ingay nya talaga. Asar.


"Ser, kase naman si beyb. Nahihiya-" Kinurot ko sa sa tenga. Hays! Ang daldal ne'to!! Nakakabeastmode. Napaaray sya sa sinabi ko.



"Sir. Icontinue nyo po ung discussion nyo. Hayaan nyo nalang 'to si Diaz. Hehe." Ngumiti ako sakanya ng nakakahiya. Hindi nalang ako pinansin ni sir.

Inalis ko na ang kamay ko sa tenga ni Diaz. At itinungon ang mata kay sir.


"Beyb, ansama mo talaga saakin. Pero, mahal pa rin kita." Muntikan na ako mahulog sa kinakaupuan ko. Holy sh.t!!! Ang bilis ng tibok ng puso ko!!!!!! Bakit ganun?!?!

Accidentally inlove with a Hotdog KingTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon