Ra mắt trong hoàn cảnh không chút dễ chịu của người lớn. La mino ngồi nhìn Lisa và Jungkook, ông đang đợi hai người thưa chuyện,nhìn thấy đôi trẻ nắm chặt tay nhau.
Mẹ la nhìn khó chịu và tức giận nói: " Tôi thật nhìn nhầm cậu mà." Bà nói xong đứng dậy đi lên lầu.
Jungkook thưa chuyện với La mino và mong ông cho phép được kết hôn với Lisa, anh nói rất thành tâm và lễ phép, Lisa không thể rời mắt khỏi anh,nhìn anh mãi,cô nghĩ sao người đàn ông này lại nói hay đến vậy,rõ ràng là cô gài bẫy anh kết hôn vậy mà anh lại nói anh yêu cô ngay lần đầu tiên gặp.
Mina thì đứng sau một góc khóc nhưng đủ để nghe và thấy họ nói chuyện, nghe Jungkook nói đã yêu em gái cô ta ngay lần đầu tiên gặp mặt,cô thấy bản thân và tình cảm mình thật ngốc và buồn cười,cô thích anh bao nhiêu năm vậy mà anh cố tình không thấy. Lisa mới gặp anh lại yêu, không muốn đứng đó nghe thèm bất cứ lời nói ngọt ngào nào của anh dành cho Lisa nữa,cô vừa khóc vừa chạy ra ngoài.
Sau khi nghe Jungkook nói song, La mino không nói gì chỉ im lặng. Ông thật sự không biết mình vui hay buồn,vui vì ông có chàng rể tử tế, buồn vì hai người con gái của ông vì một người đàn ông mà bất hoà thậm chí còn tỏ ra ghét nhau hơn.
"Sao ba lại không nói gì? Chẳng phải ba rất thích anh ấy sao? Anh ấy lấy tôi hay lấy chị cũng giống nhau thôi, không phải đều làm con rể của ba sao?."
Đây là lần đầu tiên gọi ba sau khi cô hiểu chuyện,cô không muốn trước mặt chồng tương lai của mình thấy cô không tôn trọng ba. La mino sau bao năm nghe Lisa gọi ba lòng ông kẽ mừng, ít ra lần này con bé vì chàng trai trước mặt mà tôn trọng ông,cuối cùng ông đi lấy sổ hộ khẩu 1 lúc sau đưa cho Jungkook và nói.
" Mong cậu đối xử tốt với con bé." Ông nói vừa vỗ vỗ lên vai anh.
" Dạ....con biết, con xin phép đi trước." Anh lễ phép nói.
Lisa ngồi chờ Jungkook ngoài xe.
Về phía ba Mẹ jeon Jungkook. Ba jeon rất ưng thuận Lisa, còn Mẹ jeon lại không thích cô bằng Mina nhưng vì con trai bà thích nên bà cũng vui vẻ chấp nhận cô con dâu nhỏ này.
Từ cục dân chính đi ra trên tay cầm chứng nhận đã kết hôn,Jungkook giờ mới an tâm. Từ nay trở đi anh và cô đã là vợ chồng hợp pháp. Không sợ cô đổi ý nữa.
Lisa cầm chứng nhận kết hôn trên tay cô có cảm giác thật lạ. Chỉ có một tờ giấy thôi mà giờ cô thành vợ người ta,từ nay cô không còn được làm càng theo ý mình nữa.
" Anh đưa em đến một nơi." Anh vừa nói xong vừa cầm tay Lisa đang chăm chú nhìn giấy chứng nhận. Anh đưa cô đến tiệm áo cưới lớn, anh tự mình chọn váy cưới cho cô.Anh vui vẻ nhẫn nại ngồi chờ cô thử áo cưới,khi cô mặc áo cưới bước ra thì anh ngẩn người nhìn ngắm,cô mặc áo cưới rất xinh đẹp.
Sau khi thử váy cưới xong, cô đưa anh về nhà mình đến phòng mình,anh bước vào phòng cô bên trong thật đơn giản toàn dán ảnh chụp cơ thể đàn ông rất đẹp.
" Anh ngồi đi " Cô nói chỉ về chiếc ghế gần bàn trang điểm.
Anh ngồi xuống một lần nữa nhìn xung quanh rồi nhìn cô với ánh mắt mong đợi cô nói gì đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LIZKOOK | Thiếu Tá ! Chúng Ta Kết Hôn Đi
FanfictionJungkook và Lisa vô tình gặp nhau, khi ấy một người đàn ông 27 tuổi chín chắn lịch thiệp, còn cô là thiếu nữ 17 như hoa như ngọc, xinh đẹp, bướng bỉnh. Ba năm sau, hai người lại chạm mặt, anh đã 30 tuổi, có thể xưng là chú được rồi, còn cô chỉ đôi...