13

353 19 0
                                    

Cô và anh ngồi ăn sáng cùng nhau,anh múc canh giải rượu cho cô, anh nhìn cô uống canh.

"Từ nay em đừng uống nhiều như hôm qua nữa."

Cô gật đầu: " em biết rồi."

" Em thích nó chứ?"

Lisa không hiểu nhìn anh: " anh nói cái gì " Anh chỉ vào chiếc lắc trên tay cô, cô nhìn chiếc lắc trên tay mình mỉm cười gật đầu.

" Cám ơn anh,nó rất đẹp."

"Em thích là được rồi"

Em cứ từ từ ăn cho no, anh có công việc phải đi ra ngoài 1 lát,trưa muốn ăn gì nói anh, anh về nấu cho em ăn.

Lisa mỉm cười hạnh phúc: " Em biết rồi, anh đi đi. "

Jungkook: " ngoan "

Buổi trưa Jungkook về thì thấy Lisa ngủ quên say sopha, ti vi vẫn đang bật,anh tắt ti vi rồi quay sang gạt tóc vướng trên mặt cô làm cô tỉnh.

" Anh về rồi sao? " Cô vừa hỏi vừa đưa tay sờ miệng mình xem có dính nước hay không,anh nhìn thấy vậy mỉm cười ghẹo cô.

" Anh không có hôn trộm em đâu,em ngủ xấu chết đi được."

Cô xấu hổ chạy vào phòng vệ sinh nhìn vào nhìn vào gương thấy mình vẫn có gì mới yên tâm.

Jungkook thấy cô chạy đi rồi anh đem đồ vào bếp anh săn tay áo đeo tạp dề vào chuẩn bị nấu cơm.

Lisa ra thấy anh đang cắt rau xào,cô chăm chú nhìn anh, anh mặc sơ mi trắng đeo tạp dề nấu ăn nhìn rất quyến rũ rất soái. Mẫu đàn ông của gia đình là đây chứ đâu. Cô cầm điện thoại lên chụp anh một tấm hình, trong hình anh nấu ăn thật đẹp trai,cô đăng instagram với dòng chữ:" Chồng nhà em " vừa đăng lên rất nhiều người vào thả tim và Jisoo vào bình luận:" wow...đẹp trai quá."

Jungkook thấy cô vừa nghịch điện thoại vừa cười vui vẻ,anh hỏi.

" Em đói chưa "

Lisa quay lại: " Mùi đồ ăn thơm quá,em thấy cũng có chút đói."

" Em đợi 1 lát,anh nấu sắp xong rồi. "

Jungkook nấu xong hai người cùng ăn cơm, cơm anh nấu rất ngon cô ăn rất nhiều.

Tối đến Jungkook đưa Lisa đi gặp Jhope,hôm nay Jhope hẹn anh đi ăn làm vài ly.

Đến quán thịt nướng Jungkook cứ ngồi nướng thịt gắp đầy chén cho Lisa ăn không quan tâm gì đến Jhope.

Jhope nhìn hai người trước mặt tình cảm anh chỉ biết khẽ cười lắc đầu.

" Lisa này! Mai mốt nếu không có chuyện gì cần thiết em cứ ở trong nhà, đừng chạy lung tung."

Lisa không hiểu ý Jhope: " Sao vậy ạ,em không hiểu? "

" Cậu ta nói nhảm đấy,em đừng để ý, ăn nhiều vào một chút " Jungkook gắp thêm đồ ăn cho cô.

" Em không biết sao? tối qua không gọi được cho em,cậu ta như người điên,gọi điện nhờ anh cho vài cảnh sát đi tìm em. "

Lisa nhìn Jungkook, anh đang nướng thịt không nói gì,bỗng nhiên cô thấy mình thật có lỗi.

Sau khi kết thúc bữa ăn cùng Jhope, hai vợ chồng Jungkook và Lisa về nhà.

| LIZKOOK | Thiếu Tá ! Chúng Ta Kết Hôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ