Sáng sớm hôm sau cô thức trước,nhìn người đàn ông nằm bên cạnh,anh ngủ rất say,cô ngắm nhìn anh, thật đáng ghét tối qua anh làm cô mệt chết bây giờ vẫn còn đau nhức cả người.
Cô vừa nghĩ vừa sờ sống mũi cao thẳng của anh, bất ngờ anh nắm tay cô ôm cô vào lòng,mắt vẫn nhắm nghiền nói.
" Chồng em đẹp trai lắm đúng không? Tối qua em sờ hết rồi mà. Ngủ thêm chút nữa đi lát anh cho sờ tiếp."
" Ai thèm chứ " Cô ôm anh nũng nịu nói.
1 lúc sau.....
" Jungkook."cô gọi anh
" Sao em "Anh trả lời nhưng mắt vẫn nhắm,tay ôm chặt cô hơn.
" Nếu sau này em lỡ lừa anh chuyện gì đó.. em nói là lỡ thôi nha...Thì anh có tha thứ cho em không?"Cô ôm anh hồi hộp chờ anh trả lời.
" Trừ phi anh tự nguyện để bị lừa. Chứ sao em lừa anh được, hửm.."
" Em nói là nếu như mà....anh mau trả lời đi.Jungkook"
" Anh cho phép em lừa anh, được chưa? Em đừng nghĩ nhiều nữa, ngoan để anh ôm một chút."
Jungkook biết cô đang nói gì. Nhưng anh không quan tâm vì anh đang hạnh phúc ôm được thế giới trong tay ( thế giới có nghĩa là cô)
Buổi trưa Lisa gặp Jisoo,hai người uống cà phê.
" Hôm nay cậu có gì vui sao cười mãi thế? " Jisoohỏi.
Lisa đưa tay lên khoe chiếc lắc trên tay và nói nhỏ: " Mình và anh ấy chính thức yêu nhau rồi "
" Có phải hai người đã động phòng rồi không? " Jisootò mò.
"Ừm " Lisa gật đầu không chút ngượng ngùng.
Cô bạn thân Yeri của Mina ngồi bàn kế bên nhận ra Lisa nghe cuộc nói chuyện của hai người.
" LiLi...theo như cậu kể anh ấy yêu cậu như vậy thì cậu nên nói sự thật cho anh ấy biết đi,chứ trong tình yêu không nên giấu giếm bí mật hay lừa gạt gì " Jisoo góp ý.
" Biết là như vậy,nhưng mình không biết bắt đầu nói từ đâu, không lẽ nói hết với anh ấy."
" Thì cậu cứ nói sự thật, vì bị chị gái cắt tóc vì ghét chị ta,anh ấy lại là người chị ta thích nên cậu gài bẫy chuốc say anh,bắt anh chịu trách nhiệm. Rồi Kết hôn,sau khi kết hôn xong cậu nhận ra mình đã yêu anh ấy. Nên nói ra xin anh tha thứ." Jisoonói rõ.
Lisa nhìn xung quanh ra hiệu cho jisoonói nhỏ thôi.
"Chuyện này để nói sau đi...tình cảm mới bắt đầu mình không muốn nói ra, vả lại chỉ có cậu và mình biết, có ai biết nữa đâu mà sợ. Trừ phi cậu phản bội mình "
" Mình làm sao có thể. Mình chỉ lo cho cậu thôi. Người ta nói Không có gì là bí mật giấu mãi " Jisoogiải thích.
" Đựơc rồi, mình chỉ nói đùa thôi mà " Sỡ Nghiênh cười.
Yeri bạn thân của Mina bên này ngồi nghe và quay video lại, cô ta cười nhếch môi:" Thì ra là như vậy. Đúng là hồ ly tinh "
Về Mina khi gặp Yeri xem đoạn video, cô không nói gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LIZKOOK | Thiếu Tá ! Chúng Ta Kết Hôn Đi
FanfictionJungkook và Lisa vô tình gặp nhau, khi ấy một người đàn ông 27 tuổi chín chắn lịch thiệp, còn cô là thiếu nữ 17 như hoa như ngọc, xinh đẹp, bướng bỉnh. Ba năm sau, hai người lại chạm mặt, anh đã 30 tuổi, có thể xưng là chú được rồi, còn cô chỉ đôi...