15

303 18 0
                                    

Xem xong đoạn clip Jungkook không nói gì cũng không tỏ ra thái độ gì khiến Lisa và Mina kinh ngạc.

Hai cô nghĩ bây giờ chắc anh phải tức giận muốn nghe lời giải thích này kia mới phải.

Lisa lo lắng siết chặt là váy bất động hồi hộp chờ anh nói.

Anh nhìn cô bằng ánh mắt thâm sâu rồi quay lại nói với Mina: " Chuyện này là chuyện riêng tư vợ chồng. Tôi và cô ấy sẽ giải quyết riêng. Cám ơn chị đã quan tâm." Anh nói xong đến cầm tay Lisa rời đi.

Thái độ lạnh lùng,dứt khoát và một tiếng: " Chị " Từ miệng anh khiến Mina đơ người cười chua chát.

Anh lái xe đưa Lisa về nhà trên đường anh chỉ chuyên tâm lái xe không nói với cô một lời nào. Nhìn gương mặt lo lắng của cô anh không khỏi đau lòng. Nhưng anh vẫn tỏ ra không để ý hay quan tâm gì, nhất định hôm nay anh phải ép cô nói ra tình cảm của cô đối với anh, cô có yêu anh không thì anh mới cho qua.

Lisa ngồi bên tay cứ siết chặt làn váy khiến nó nhăn nhúm,cô không giám nhìn anh.

" Lisa.....Em không định nói gì sao? "

Lisa thả làn váy rồi đan hai tay lại với nhau.

" Em có gan làm mà không có gan thú tội sao?sao lại không nói gì, em không muốn giải thích với anh sao.?"

" Chuyện là như anh đã nghe từ đoạn video rồi " Cô cúi mặt kiềm chế những giọt nước mắt sắp rơi.

" Anh muốn nghe từ miệng em nói, không được khóc, đâu phải anh ức hiếp hay làm điều gì có lỗi với em." Jungkook cứng rắn nói, nếu không anh sợ mình mềm lòng mà ôm lấy cô khai hết sự thật.

Lisa quẹt nước mắt ngẩn đầu nhìn anh cô kể lại từ đầu đến cuối,chỉ cần anh bỏ qua,anh muốn phạt cô ra sao cũng được, nhưng nếu ly hôn thì cô sẽ không thể....

" Ngừơi sai là em, bây giờ nếu anh muốn....ly hôn. " Cô vừa nói đến đó anh lái xe thắng gấp tấp vào bên đường làm cô hoảng sợ.

" Em nhận mình là người có lỗi rồi muốn ly hôn sao?" Anh lạnh lùng nhìn cô hỏi.

" Không có..ý em không phải vậy.....thật ra em không muốn ly hôn, nhưng nếu anh muốn thì em..... "

" ưm "

Vừa nói đến đó anh kéo cô lại gần môi anh áp xuống dán lên môi cô,hôn như điên cuồng,nụ hôn mang theo tức giận,nói đúng ra là cắn thì đúng hơn,anh muốn trừng phạt cô vì tội giám nói ra hai từ ly hôn, 1 lúc sau anh buông cô ra,mắt cô ngấn lệ,nước mắt rơi,anh đưa tay lau nước mắt cô.

" Nếu em yêu anh thì anh sẽ bỏ qua tất cả......vậy......em có yêu anh không? LiLi."

Cô ôm lấy anh ghì chặt anh: " Có..,,. em yêu anh,rất yêu anh " Giọng cô vỡ oà.

Anh ôm cô mỉm cười hạnh phúc:" Không cho phép em nói hai từ ly hôn nữa biết chưa?".

Lisa gật đầu:" Em biết rồi, em không giám nói nữa, không bao giờ."

" Anh chỉ cần em, vì thế hãy yêu anh nhiều một chút nhé.LiLi."

" Dạ "

Trong xe hai người ôm nhau hạnh phúc không màn ngoài trời đang mưa gió.

| LIZKOOK | Thiếu Tá ! Chúng Ta Kết Hôn ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ