Sau khi ba mẹ biết chuyện Jungkook cứ nghĩ là do Mina gửi đoạn video cho ba mẹ anh xem. Nên anh càng ngày càng né tránh không muốn tiếp xúc nói chuyện với cô ngoài công việc.
Mỗi lần đụng mặt nhau trong doanh trại Jungkook cũng không liếc Mina lấy một cái. Mina rất buồn và khó chịu, cảm giác bị người mình yêu thương xem như mình không tồn tại thật đau lòng.Mina không biết chuyện gì sảy ra khiến mối quan hệ của cô và anh ngày càng tệ như vậy.
Và cuối cùng Mina đã biết nguyên do vì sao Jungkook càng ngày càng ghét cô đến như vậy. Tin nhắn của Yeri gửi cho cô với nội dung đã vì cô nên gửi đoạn clip đến nhà ba Mẹ jeon Jungkook. Kiêu cô chờ xem kịch hay, bây giờ Mina không còn hơi sức đâu để trách móc, giải thích hay bận tâm về việc gì nữa,cô mặc kệ mọi chuyện,bây giờ chỉ muốn nhanh chóng về nhà ngủ một giấc.
Hôm nay cuối tuần Mina về nhà sớm 4giờ chiều là cô về đến nhà, cô vừa bước vào nhà thì thấy sắc mặc ba mẹ cô không được vui, cô cũng không buồn hỏi định đi lên phòng thì ba cô lên tiếng gọi cô.
" Mina...... Con đến đây nói chuyện với ba một lát. " La mino nói.
" Ông à! Có gì từ từ nói với con nó nha ông." Mẹ la lo lắng.
Mina vừa đi đến trước mặt ba cô. Ông liền đưa tay đánh cô một bạt tai,làm cô choáng váng đứng không vững,cô không biết chuyện gì xảy ra.
" Trời ơi! Sao ông lại đánh con bé...... Con có sao không con " Mẹ la hoảng hốt đến xem mặt con gái.
" Bà im đi,để tôi dậy con gái...con hư tại bà mà. " La mino quát.
" Ba nói gì vậy ạ? Con đã làm gì sai,sao ba lại đánh con? " Má Mina đau đến mức rỉ máu ở khoé miệng cô rưng rưng nước mắt nhưng kiềm chế không khóc.
" Con còn hỏi nữa sao? Vào trong doanh trại thì có người báo cáo với ta là con đánh nhau với vợ thiếu tá Jungkook, có nghĩa là em gái con, trước cỗng quân đội, con thấy vậy mà coi được sao?" La mino tức giận nói nhấn mạnh.
" Từ khi nào dằn co lại cho là đánh nhau,con không có đánh nhau với Lisa."
" Đến nước này mà con còn chối hả? Con gửi cái gì đến Jeon gia, để Lisa chạy đến đây nói năng lộn xộn, không đầu không đuôi, chuyện đến mức này, con không thể nhường nhịn em gái mình được sao?"
" Con không gửi cái gì cả,ba mẹ tin hay không thì tuỳ. Con không muốn giải thích."
" Mina à! Jungkook đã làm chồng Lisa rồi, trên đạo lí nó là em rể con, con hãy quên nó đi." Mẹ la an ủi cô.
" Bà xem vẻ mặt nó kìa. Thân là chị gái mà suốt ngày mơ tưởng đến em rể ,nếu để người ta biết được thì mặt mũi gia đình này ở đâu?" La mino nói.
Mina mở điện thoại cho ba mẹ la xem đoạn video: " Ba đã thấy Lisa nó là người thế nào chưa, ba không hiểu chuyện đã vội giáo huấn đã vội đánh con.Thật ra ba thương ai hơn ba nói đi? "
" Ôi trời ơi! Ông xem đi, đúng là nghiệp chướng mà. Ai đời em gái lại đi cướp người chị mình chứ. " Mẹ la sau khi xem video xong bực mình nói.
La mino im lặng.....
" Từ nhỏ đến lớn ba luôn nói con phải nhường nhịn Lisa, ba nhìn xem nó làm gì với con, ba mẹ cũng biết là con thích Jungkook đến mức nào mà. " Cô cười chua sót quay đầu đi ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
| LIZKOOK | Thiếu Tá ! Chúng Ta Kết Hôn Đi
FanfictionJungkook và Lisa vô tình gặp nhau, khi ấy một người đàn ông 27 tuổi chín chắn lịch thiệp, còn cô là thiếu nữ 17 như hoa như ngọc, xinh đẹp, bướng bỉnh. Ba năm sau, hai người lại chạm mặt, anh đã 30 tuổi, có thể xưng là chú được rồi, còn cô chỉ đôi...