Vâng, ngày hôm sau, Tan đã chạy nhanh đến trường để tìm sách và...vô tình gặp lại được một trong những người trong nhóm bạn thân của mình: Đây là inosuke.
Ể :0
-Chào cậu, :))
- Panchirou! Lâu lắm mới gặp mày, tháng trc đi biển tao có bắt một con cá mập đó!! Mày tin ko ?!
- Có, cậu giỏi lắm inosuk..! Oái!
Một ( vài ) quyển sách không biết từ đâu phi thẳng vào đầu cậu khiến cậu choáng váng.
- Thằng nào chơi bẩn vậy nè???!- Inosuke gằn giọng hỏi, mặt cậu ta làm như thể chính cậu ta mới là người hứng đủ đống sách đó.
- Nè, lâu rồi không gặp! Khoẻ không?!
Giọng nói vang lên, đích thị là sabito, "long phi cước" của nhóm, thủ lĩnh con nhà võ và rất giỏi bộ môn Taekwondo. [ Nhân tiện còn là vị tiền bối cao quý của cả bọn. ]
- Nè, hai người mới đi chơi về à ?
Tanjirou mừng rỡ gặp lại 2 người bạn thân thiết của mình, nhưng kìa, yushiro đâu?
Sau khi bàn bạc với nhau đủ kiểu, suy đoán về việc yushiro ở đâu, kể về chuyến đi chơi của họ hay thậm chí inosuke còn mang "chiến tích" là mấy quả xoài, táo, dưa hấu, đu đủ, ...v....v..
-Vậy - Sabito vỗ mạnh lên vai Tanjirou - suốt nửa mùa hè vừa qua, chú đã làm những gì ?
-Thì anh biết thừa là em không ra khỏi nhà được mà!- Tanjirou nhíu mày nhìn vị tiền bối của mình.
- Thì đâu nhất thiết phải ra ngoài mới có trải nghiệm chứ, rõ ràng là cậu vẫn phải có cái gì đặc biệt khi ở nhà mà phải không? - Sabito cười cười nói.
- À đúng rồi! - Tanjirou reo lên - em có quen một người bạn nam qua mạng !
- Hay lắm!!! - Inosuke cẫng nhảy lên - thế hắn tên gì ?-------
- Zenitsu.
- Monitsu hả?!
- Không! Là zenitsu chứ !
Và cả hai cãi qua cãi lại. Để mặc vị tiền bối cao quý đang giương mắt lên nhìn hai người...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tanzen] NGƯỜI BẠN QUA THƯ
FanficKhông gay gắt như nắng mùa hạ, không nhạt nhoà như áng mùa đông... Em còn rực rỡ hơn thế... Cả nụ cười trong ngân như pha lê của em. - Người bạn qua thư -