10 - 12

325 19 0
                                    

10.

Đưa Ngụy anh trở về phòng sau, Lam Vong Cơ tuy có rất nhiều lời nói muốn hỏi, nhưng nhìn đến Ngụy anh tái nhợt sắc mặt, chỉ có thể trước cáo từ. Trở lại phòng sau trong lòng nhịn không được trầm tư, xem ra Ngụy anh ở Giang gia địa vị, chưa chắc sẽ như bên ngoài truyền như vậy hảo. Tuy nói hiện tại đặc thù thời kỳ, nhưng Nhiếp tông chủ cũng trước sau vì mấy đại thế gia an bài sân, mỗi cái sân đều có rảnh dư phòng, như thế nào như Giang cô nương theo như lời không có phòng đâu.

Ngụy Vô Tiện từ tu luyện 《 âm dương quyết 》. Thân thể tự sẽ không bị oán khí gây thương tích, chính là cuối cùng bào Kim Đan, bị thương linh mạch. Rơi xuống táng cương, lung tung ăn đồ vật, dẫn tới dạ dày đã chịu thương tổn. Cổ vân tịch vì cấp Ngụy Vô Tiện thân thể, tự mình xứng dưỡng sinh dược thiện, trong lúc bất luận cái gì dầu mỡ đồ ăn đều không thể ăn, cũng cố ý dặn dò bạch chỉ, bạch vi, hảo sinh chăm sóc.

Dùng quá cơm chiều Ngụy Vô Tiện nhàn hốt hoảng, nhớ tới ban ngày lam trạm khác thường, lại nổi lên trêu cợt tiểu cũ kỹ tâm tư. Ngụy Vô Tiện dán trương ẩn thân chú, lặng lẽ đi tới lam trạm phòng. Chỉ thấy lam trạm không biết suy nghĩ cái gì. Hắn tay phải vỗ ở một quyển sách thượng, ngón trỏ hơi hơi nâng lên, khi thì nhíu mày hay là trầm tư. Hơi hơi ánh nến chiếu vào hắn sườn mặt, rơi rụng đầu tóc sử ngày thường lạnh như băng sương trên mặt nhiều mấy phân ôn nhu, dung nhan càng thêm mỹ đến không chân thật. Xem này như vậy lam trạm Ngụy Vô Tiện nghĩ thầm cũng không biết cuối cùng sẽ tiện nghi nhà ai tiên tử. Không biết như thế nào bỗng nhiên nghĩ vậy dạng lam trạm sẽ là người khác, trong lòng rầu rĩ đi ra phòng.

Như thế nào không thấy sư tỷ cùng giang trừng lại đây, nếu không ta đi tìm xem bọn họ, nói không chừng bọn họ cũng suy nghĩ ta đâu? Đương Ngụy Vô Tiện đi tới giang trừng phòng, di, sư tỷ cũng ở chỗ này, chỉ thấy trên bàn thả mới vừa làm tốt củ sen xương sườn canh, cấp giang trừng trình một chén. '' A Trừng, ngươi uống xong chúng ta đi cấp A Tiện đưa đi." Xem ra sư tỷ vẫn là đau lòng ta, Ngụy Vô Tiện trong lòng chính âm thầm đắc ý. Chỉ thấy giang trừng mặt dần dần biến sắc, lông mày ninh tới rồi cùng nhau, trong ánh mắt phát ra ra từng đạo đao giống nhau sắc bén quang, lớn tiếng quát lớn nói. '' a tỷ, hắn trở về cũng không biết tới xem chúng ta, một cái gia phó chi tử chúng ta còn phải kính hắn sao? Ngươi làm hắn đi các sư đệ phòng nghỉ ngơi, thế nào còn ủy khuất hắn, mắt trông mong chạy đến Lam thị trận doanh đi. '' giang ghét ly nói:'' A Trừng, A Tiện cùng chúng ta cùng nhau lớn lên, a cha nói qua ngươi linh lực thấp kém, A Tiện bất luận thiên phú cùng linh lực đều so ngươi cao, chúng ta đối A Tiện hảo chút, hắn sẽ là ngươi lớn nhất trợ lực, ngươi như thế nào liền không rõ đâu! ''

Giang trừng nói:'' hắn Ngụy Vô Tiện ăn nhà của chúng ta nhiều ít gạo, nếu không có a cha đem hắn mang về tới, hắn không biết chết chạy đi đâu, hơn nữa tỷ ta phát hiện từ Kim Đan chữa trị hảo về sau, ta linh lực so trước kia tốt rất nhiều, tu luyện cũng nhanh. Hơn nữa Ngụy Vô Tiện hắn tu quỷ nói, các tiên môn thế gia ghét nhất tà ma ngoại đạo, đến lúc đó nhà của chúng ta nên như thế nào tự xử. ''

Nhìn như vậy giang trừng, giang ghét ly biết hoa sen ô diệt môn giang trừng sợ là hận thượng A Tiện. Mấy ngày này Giang gia tuy rằng ở trùng kiến, nhưng lại bao nhiêu người chế giễu. Lại nghĩ đúng như A Trừng theo như lời, lại liên luỵ Giang gia. Chính là hiện tại cũng chỉ có A Tiện thiệt tình giúp A Trừng, cũng không thể bị thương A Tiện tâm, chỉ có trùng kiến hoa sen ô sau lại nghĩ cách.

[Vong Tiện] Mong người chung tình, bạc đầu không cách xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ