73.
Lam hi thần kỳ thật đã sớm tỉnh, hắn chỉ là không dám trợn mắt, chưa từng nghĩ tới chính mình còn có thể có được nàng, sợ quá là một giấc mộng. Mãi cho đến ấm áp cánh tay đem chính mình ôm lấy. Quen thuộc dược hương từ hắn bên người truyền đến, lam hi thần bắt lấy nàng duỗi quá tay, giao triền sau gắt gao nắm chặt, nói:'' tỉnh, nhưng còn có không khoẻ. ''
Cổ vân tịch oa ở lam hi thần trong lòng ngực nhu nhu cười nói:'′ vẫn chưa. '' bạch ngọc như tuyết da thịt, bởi vì vui mừng mà càng thêm nhu mỹ mặt mày, nói không nên lời vũ mị.
Lam hi thần ánh mắt buồn bã, một cúi đầu liền cắn nàng mượt mà vành tai, cùng nàng ở môi răng chi gian lưu luyến, thẳng đến cổ vân tịch bị trêu chọc hỗn loạn lý trí thu hồi, hai người đều thở hồng hộc. Cổ vân tịch tuy sống thượng vạn năm, nhưng rốt cuộc lần đầu tiên trải qua nam nữ việc, nàng có chút xấu hổ buồn bực đẩy ra lam hi thần, gom lại hỗn độn áo trong. '' hi thần, giờ Mẹo. ''
Lam hi thần nghĩ tới cái gì, mất mát nói:'' tịch nhi, thực xin lỗi, đêm qua ta hẳn là khống chế được, ta thực đã là một phế nhân, hiện tại còn liên lụy ngươi. ''
Cổ vân tịch nói:'' ngươi thí hạ linh lực. ''
Lam hi thần rốt cuộc phục hồi tinh thần lại, đứng dậy xuống giường nói:'′ tịch nhi, ngươi không cần tuần hoàn chúng ta Lam thị gia quy, lại nghỉ ngơi hạ. '' cuối cùng hắn ôn nhu hôn hạ cổ vân tịch cái trán. Liền mặc tốt y sam, đi ra ngoài.
Cổ vân tịch đối lam hi thần thể lực tại đây một đêm tràn đầy thể hội, tuy dùng linh lực xua tan không ít đau đớn, nhưng thân thể vẫn là có chút vây, liền cũng không đứng dậy, chỉ chốc lát sau liền ngủ rồi.
Lam hi thần cầm trăng non, thân xuyên màu lam nhạt y sam, cầm trong tay một thanh bạc kiếm đằng chuyển dịch chuyển, thân kiếm phiếm màu lam nhạt quang. Liền rằng tới nay thống khổ, rốt cuộc biến mất hầu như không còn. Lại khôi phục thành cái kia ôn nhuận như ngọc thế gia công tử. Tám tháng thiên còn không phải thực lãnh, nhưng buổi sáng nếu ở bên ngoài nhiều ngốc một hồi trên người cũng là lạnh lạnh. Lam hi thần liền đi phòng bếp nhỏ chuẩn bị đồ ăn sáng. Mấy ngày nay tuy là vô vọng, nhưng lam hi thần vẫn là làm người ở hàn thất tu sửa phòng bếp nhỏ, cũng ở Thải Y Trấn học trù nghệ, nguyên bản chỉ là tưởng lưu cái niệm tưởng, không nghĩ tới chính mình chung quy vẫn là may mắn.
Tĩnh thất bên kia, thái dương còn ngủ say ở hơi mỏng mây mù trung. Ngụy Vô Tiện sớm liền đi lên, ăn mặc màu trắng áo trong dựa vào cửa sổ đầu, một trận gió lạnh từ cửa sổ phất quá, nhưng Ngụy Vô Tiện giống ti hào không có cảm giác được. Một đôi con ngươi vải bố lót trong đầy lo lắng. Đột nhiên, thân mình bị người từ phía sau ôm chặt, ấm áp từ đáy lòng phát ra, đầu của hắn hơi hơi sau này dựa vào Lam Vong Cơ trên vai.
Lam Vong Cơ thấy Ngụy Vô Tiện có chút rầu rĩ không vui, nhẹ giọng hỏi: "Chính là lo lắng a tỷ?"
Ngụy Vô Tiện nói:'′ từ Ma tộc diệt môn sau, a tỷ gánh nặng quá nhiều quá nhiều, nói thật ta đảo hy vọng a tỷ có thể lựa chọn vân đại ca, bất quá xem ra, cũng thế, chỉ cần a tỷ có thể hạnh phúc liền hảo. ''
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Mong người chung tình, bạc đầu không cách xa
FanfictionNguồn: yuluo671.lofter.com