76 - 78

151 8 0
                                    

76.

Đã Vân Mộng Giang thị cùng Lan Lăng Kim thị hôn sự, mình qua nửa tháng. Mà lam hi thần cùng cổ vân tịch hôn sự cũng định ở cuối tháng. Vốn là muốn cùng Ngụy Vô Tiện bọn họ cùng nhau tổ chức. Nhưng Ngụy Vô Tiện như thế nào cũng không đồng ý. Chính mình hôn sự có thể giản lược, nhưng a tỷ hôn sự cần thiết vẻ vang, muốn cho mọi người đều xem thế là đủ rồi.

Tiên danh bách gia người đều bị chờ mong trận này hôn sự, đều tưởng cùng Lam thị, vô ưu sơn trang lân la làm quen.

'' nghe nói sao? Vô ưu sơn trang trang chủ cư nhiên muốn cùng Cô Tô Lam thị liên hôn. ''

'' này ta biết, Lam thị hạ sính ngày đó, hệ đỏ thẫm hoa 128 nâng hòm xiểng trực tiếp nâng tới rồi vô ưu sơn trang. Hòm xiểng, vàng bạc châu báu, đồ trang sức trang sức, lăng la tơ lụa, pháp khí pháp bảo mọi thứ đều toàn, mặt khác còn có Thải Y Trấn sáu gian cửa hàng, hai tòa tòa nhà phòng khế đất, cộng lại giá trị bạc tám vạn 8000 hai. Dân gian công chúa đại hôn chỉ sợ cũng sẽ không như vậy long trọng. Mà từ toàn từ Lam thị nội môn đệ tử tự mình nâng đưa tiễn. Có thể thấy được Lam thị đối lần này hôn sự có bao nhiêu coi trọng. ''

'' Cô Tô Lam thị như vậy có tiền sao? Kim thị như vậy kia tiền cũng mới 36 nâng sính lễ. ''

'' này ngươi cũng không biết đi! Nhân gia Lam thị kia kêu điệu thấp xa hoa có nội hàm, liền trong phòng bày biện bình hoa đều là giá trị liên thành. Lam thị tông chủ cưới vợ, sao có thể còn điệu thấp. Huống hồ cũng không nhìn xem nhân gia cưới chính là ai, Bất Dạ Thiên trên chiến trường, ta may mắn gặp qua, kia dung mạo dùng nghiêng nước nghiêng thành tới hình dung đều không đủ, tu vi càng là đứng đầu. Tính xuống dưới vẫn là hắn Lam thị trèo cao. ''

'′ hình như là như vậy, ta nghe người khác nói vô ưu sơn trang mấy cùng cây cột, kia nhưng đều là bạch ngọc điêu khắc. ′'

'' cũng không phải là, nhân gia đệ tử xuyên y phục đều là một kiện tốt nhất pháp khí, còn có biến bước các nơi vô ưu các, kia nhưng đều là mỗi ngày hốt bạc. ''

Vân mộng Liên Hoa Ổ bên kia, âm trầm đáng sợ. Trong phòng giang trừng bị mấy chục cụ thây khô vây quanh, đây là hắn ở một cái đêm săn trung ngẫu nhiên đoạt được đến công pháp. Hút tu sĩ tinh nguyên, có thể mau thúc tăng lên tu vi. Cũng đem người khác linh lực chuyển vì chính mình. Vốn đang khinh thường với tu luyện, nhưng hiện giờ linh lực mình thất, rất nhiều trưởng lão cùng khách khanh sôi nổi rời đi Vân Mộng Giang thị, không thể không nói giang trừng người này tư tưởng rất là kỳ ba, hắn cho rằng giang mộng Giang thị loại này cục diện, đều là cổ vân tịch tạo thành, nếu nàng cùng Ngụy Vô Tiện ở Giang gia. Hiện tại vô ưu sơn trang một lại không nên đều là hắn Vân Mộng Giang thị. Ngụy Vô Tiện ăn cây táo, rào cây sung, vong ân phụ nghĩa, kêu hắn tới cấp a tỷ đưa gả cư nhiên dám không tới. Dẫn tới a tỷ nơi chốn kém một bậc. Hiện giờ hắn a tỷ phải gả cho lam hi thần, dựa vào cái gì phong cảnh vô hạn. Ngụy Vô Tiện ta nhất định phải làm ngươi hai bàn tay trắng, phế đi ngươi một tu vi, nửa đời sau quỳ gối cha mẹ ta bài vị trước chuộc tội.

Tự Lam thị người tiến đến hạ sính sau, hôn lễ chỉ còn lại có hơn mười ngày, ngày thường yên tĩnh sơn trang trở nên náo nhiệt lên. Cổ vân tịch nhưng thật ra không có việc gì, lúc này đang ngồi ở trong phòng, nhìn chằm chằm màu đỏ rực gấm vóc phát ngốc, nàng là thật sự sẽ không thêu. Tổng không thể dùng pháp thuật đi! ''

[Vong Tiện] Mong người chung tình, bạc đầu không cách xaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ