70.
Tâm ma qua đi, lam trạm rốt cuộc thuận lợi vượt qua Nguyên Anh kiếp, bọn họ khắp nơi đêm săn, giúp bá tánh trừ tà ám. Ban đầu năm đại thế gia đã sớm tẩy bài, vô ưu sơn trang cùng Cô Tô Lam thị thanh danh càng ngày càng tốt. Tiếp theo là Thanh Hà Nhiếp thị. Lan Lăng Kim thị ở Kim Tử Hiên quản lý hạ cuối cùng vãn hồi rồi chút thanh danh, Vân Mộng Giang thị hiện tại nhưng xem như xuống dốc không phanh, bốn phía bá tánh đi xin giúp đỡ, chỉ cần là không chết người sự, bọn họ chưa bao giờ quản. Dần dần trăm tính tình nguyện xin giúp đỡ Tán Tiên, cũng không muốn đi vân mộng xin giúp đỡ, thật nhiều phụ thuộc gia tộc đã sớm đầu phục vô ưu sơn trang. Nếu không phải cùng kim thị hôn ước, chỉ sợ đã sớm bị cái khác gia tộc cấp thay thế.
Vân mộng Liên Hoa Ổ nội, giang trừng tìm khắp danh y, như cũ vô dụng, sắc mặt cũng trở nên dị thường âm trầm, tính tình cũng trở nên càng thêm táo bạo, đặc biệt ở Tiết dương tới cửa thảo muốn bạc khi, giang trừng càng là tả một cái gia phó chi tử, lại một cái gia phó chi tử, cái gì vào ta Giang gia nên sinh là Giang gia người, chết là Giang gia quỷ. Từ từ làm người thất vọng buồn lòng nói. Thật nhiều Tán Tiên cùng các trưởng lão cũng theo thứ tự rời khỏi Giang thị. Đương nhiên Tiết dương cuối cùng hung hăng gõ một bút, còn đem Giang thị từ đường cấp một phen lửa đốt, giang ghét ly cứ việc sốt ruột, nhưng nàng dù sao cũng là nữ nhi thân, lại không có kết đan, nàng chỉ có thể mỗi ngày hầm điểm nhi củ sen xương sườn canh cấp giang trừng nguôi giận.
Cô Tô Lam thị ở trải qua lần trước xong việc, tuy rằng nguyên khí đại thương, nhưng trải qua một phen tẩy bài sau, môn hạ đệ tử trở nên càng đoàn kết, càng đồng lòng. Mỗi năm một lần giữa mùa thu tiết liền phải tiến đến, lam hi thần cảm giác thân thể của mình càng ngày càng không thích hợp, đặc biệt ở tưởng niệm tịch nhi thời điểm, trước kia sẽ đau lòng, nhưng hiện tại sẽ có loại mãnh liệt dục vọng, thân thể sẽ cảm giác mạc danh khô nóng. Mỗi lần chỉ có ở hàn đàm động phao chút khi hầu mới có thể hảo, liền tính ngày thường hắn lại thanh tâm quả dục, cũng cảm giác không bình thường.
Mỗi năm một lần giữa mùa thu tiết, rốt cuộc tiến đến, Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ cũng về tới Thải Y Trấn. Thải Y Trấn mỗi năm nông lịch mười lăm tháng tám hôm nay, trấn trên treo đầy đủ loại hoa đăng, nam nữ thanh niên tụ tập trấn trên, lẫn nhau tặng hương bánh, bánh trung thu, hoa khăn, màu phiến, chờ. Gặp được tâm duyệt người, cũng có thể cầm trong tay túi thơm đưa cho đối phương, nếu là đối phương nhận lấy, liền thành tựu một đoạn lương duyên giai thoại. Buổi tối kết bè kết đội, tới lui quá thị. Ủng ra cửa thôn. Đến dự định tập hợp nơi sân, tiến hành quy mô long trọng hát đối hoạt động.
Lam Vong Cơ cùng Ngụy Vô Tiện đi ở trong đám người, một đen một trắng thực sự dẫn người trụ ý. Một cái thanh lãnh tuyệt trần, khí độ bất phàm, một cái anh tuấn tiêu sái, mặt như quan ngọc. Vô luận loại nào không có chỗ nào mà không phải là nhân trung long phượng.
Ngụy Vô Tiện đi tới đi tới, đột nhiên bối quá thân, đảo đi rồi lên. '' lam trạm đều mười lăm tháng tám, a tỷ như thế nào còn không trở lại. Ngươi nói vân đại ca sẽ không xóa rớt a tỷ ký ức đi! ''
'' sẽ không, vân đại ca không phải cái loại này. ' tuy rằng Lam Vong Cơ cùng cổ vân thần tiếp xúc không nhiều lắm, nhưng là hắn biết cổ vân thần sẽ không, hắn có thể nhìn đến hắn trong mắt ẩn nhẫn. Cùng đối a tỷ tình yêu. Loại này ái không phải chiếm hữu. Là thành toàn. Cho nên Lam Vong Cơ dám khẳng định sẽ không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Vong Tiện] Mong người chung tình, bạc đầu không cách xa
FanfictionNguồn: yuluo671.lofter.com