04. nói dối

129 23 2
                                    

"Mẹ, mẹ gọi con có chuyện gì vậy ạ?

"

"Minjeong, sao dạo này không thấy con về ăn cơm nhà?"

"Ơ...dạ..."

Nụ cười trên môi nín bặt, cô khẽ liếc trộm về phía người con trai đang cặm cụi trong bếp. Nếu mẹ cô biết cô dẫn đàn ông về nhà, chắc chắn mẹ sẽ khiến cô sống không bằng chết!

"Dạo này con bận lắm ạ, bài tập và nghiên cứu rất nhiều, con làm mãi không hết mẹ ơi..."

"Minwoo có hay đến thăm con không?"

"Mẹ, cậu ấy cũng bận lắm. Với bây giờ con cũng lớn rồi, đâu thể kè kè bên cậu ấy giống như trước mãi."

"Ừm, có dịp dẫn cậu ấy về đây một chuyến. Nhớ chú ý sức khỏe. Ban đêm đi ngủ nhớ khóa cửa cẩn thận. Con là con gái, cần chú ý bảo vệ thân thể. Đừng yêu đương quá sớm, cần phải đề phòng lũ con trai, nghe chưa. Mẹ sẽ dặn Minwoo kiểm soát con. Còn nữa, con..."

"Rồi ạ. Con cúp máy nha. Con yêu mẹ."

Mùi hương thơm ngào ngạt trong bếp lượn ra cùng một giọng nói ấm áp. Cô quay đầu nhìn về phía Heeseung, cùng lúc bắt gặp ánh mắt của anh.

"Minjeong, rửa tay ăn cơm."

"Vâng."

Lee Heesung khẽ gắp vụn ớt cay trong bát Minjeong ra, từ tốn hỏi.

"Mẹ em gọi chuyện gì vậy?"

"Không có gì, chỉ dặn cẩn thận."

"Chỉ vậy thôi sao?"

"Ừm."

Minjeong vẫn vùi đầu ăn cơm, không hề cảm nhận được người bên cạnh đang không nuốt nổi một miếng cơm vì bất mãn.

Cô gái nhỏ này...thật không tinh tế chút nào.

"Minwoo là ai?"

"À.."

Nuốt vội miếng cá, Minjeong thản nhiên nói.

"Cậu ấy chơi thân với em từ nhỏ. Bọn em là hàng xóm cũ, sau này thi đậu cùng trường đại học, nhưng tiếc là lại khác khoa."

Tiếc?

Bọn em?

Lại còn kè kè?

Sau đó không thấy Lee Heeseung hỏi gì nữa, nên với kinh nghiệm hai tháng yêu đương, Minjeong lập tức hiểu ngay vấn đề, bất lực lên tiếng.

"Heeseung, anh lại giận em đấy à?."

"Anh không có giận."

"Vậy tại sao anh không nói gì?"

"Vậy tại sai anh phải nói gì?"

"Được rồi. Minwoo là bạn thân của em, nhưng chúng em chưa bao giờ vượt trên mức tình bạn ấy cả. Hoàn toàn là một mối quan hệ trong sáng."

"Anh đâu có bắt em phải giải thích?"

Ở với Heeseung riết rồi cô cũng muốn nhồi máu cơ tim quá. Nhưng kể ra có anh bạn trai hay ghen cũng vui, dù anh có giận đến cỡ nào thì vẫn không bao giờ quên nấu cơm và mua đồ ăn cho cô cả.

wintddeung ; triệu vì tinh túNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ