Lúc Ahn Yujin vừa đến trước cửa, đã thấy học sinh bên trong lớp đang ồn ào trò chuyện, nhìn sơ qua có lẽ đã đến được hơn một nửa. Nàng đứng bên ngoài chỉnh lại trang phục, hít một hơi thật sâu, thở dài một cái, lấy lại bình tĩnh rồi đẩy cửa bước vào. Học sinh đang rôn rã trò chuyện, thấy có người ăn mặc nghiêm trang đi vào liền im lặng đứng dậy.
"Xin chào các em, cô xin tự giới thiệu, cô là Ahn Yujin, từ giờ cô sẽ là giáo viên dạy toán, đồng thời cũng là giáo viên chủ nhiệm của các em, hy vọng trong năm học này, chúng ta sẽ hợp tác vui vẻ, các em ngồi đi"
Học sinh im lặng ngồi xuống.
"Vì hôm nay là ngày đầu tiên gặp mặt nên trước tiên chúng ta sẽ làm quen với nhau trước rồi điểm danh sau, các em có thắc mắc gì thì có thể hỏi, cô sẽ vui vẻ giải đáp hết"
Yujin nhìn bọn trẻ có vẻ căng thẳng liền lên tiếng trước, nàng muốn tạo không khí vui vẻ thoải mái cho học trò của mình trước khi bắt đầu học kì mới ở môi trường lạ lẫm như thế này. Nói bản thân nàng không hồi hộp là nói dối, trước giờ nàng chỉ dạy toán cho khối mười, tuy năm nào cũng tiếp xúc với học sinh mới nhưng đó là do các em đã được tiếp xúc với giáo viên chủ nhiệm nên cởi mở hơn với các giáo viên bộ môn khác, còn Yujin lần đầu được làm giáo viên chủ nhiệm, nàng tiếp xúc với bọn trẻ mà chưa thông qua ai cả, nên có phần sợ bản thân sẽ dọa tụi nhỏ.
"Cô ơi! Cô bao nhiêu tuổi rồi ạ?"
Mãi đến khi có một bạn nữ đứng lên hỏi, không khí trong lớp mới đỡ căng thẳng hơn phần nào. Bạn nữ ấy bận đồng phục của trường, bên ngoài còn khoác một chiếc áo len màu vàng nhạt, khuôn mặt tròn tròn phúng phính đáng yêu, hai cặp má tròn trịa trắng bóc khiến người khác nhìn mà muốn lấy ngón tay chọt chọt vài cái cho thỏa mãn mới thôi. Đường nét có vài phần lanh lợi trẻ con, lại rất đáng yêu, còn có hai chiếc răng thỏ bé xinh nữa, hình như không phải là người Hàn.
"Trước khi trả lời câu hỏi của em, thì cô có thể hỏi em tên gì, bao nhiêu tuổi không?"
Ahn Yujin không muốn trả lời ngay, nàng liền hỏi lại cô bé ấy như một sự trao đổi, nếu muốn biết thông tin của nàng thì trước đó, cô bé phải nói ra thông tin của mình cái đã.
"Em là Honda Hitomi!! Năm nay vừa tròn mười sáu tuổi!"
"Hitomi? Em là người Nhật sao?"
"Vâng ạ!!"
Thảo nào nhìn gương mặt của con bé khác hẳn so với gương mặt của người Hàn, nhưng do tiếng Hàn của con bé quá tốt nên Yujin không nhận ra.
"Vậy cô trả lời câu hỏi của em, cô năm nay cũng vừa tròn hai mươi tám tuổi, tức là lớn hơn các em mười hai tuổi"
Nguyên một tràng "oh" xuất hiện sau câu nói của nàng, có cần ngạc nhiên đến vậy không? Sau câu hỏi của Hitomi thì lớp học xôn xao hơn, lần này đến lượt một bạn nữ khác đứng lên hỏi, rồi lần lượt đến một bạn nam khác, cứ như vậy mà gần như hơn phân nửa lớp đứng dậy đối thoại với nàng, có lẽ vì chúng cảm thấy giáo viên chủ nhiệm của mình là người khá dễ tính và thoải mái nên tự do tra khảo, hỏi hết mọi thứ trên đời lẫn bản thân cô. Đương nhiên có một số em khá nhút nhát và hướng nội, nên sẽ không trực tiếp đứng lên hỏi, hay nói đúng hơn, là các em ấy không dám.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsamJin] Cùng Nhau.
Hayran KurguĐơn giản chỉ là chuyện tình giữa hai cô trò, pha trộn giữa đời thường và một chút hài hước. Tĩnh lặng, nhẹ nhàng nhưng không thiếu những gợn sóng và xung đột. Thể loại: ngọt, nhẹ nhàng, hài hước, đời thường, cô trò... Cặp chính: Ahn Yujin x Kim Chae...