"Được rồi các em, hôm nay chúng ta sẽ tập huấn cho buổi khai giảng của trường, vì cô không muốn phạm vào hai ngày nghỉ nên hôm nay và ngày mai chúng ta sẽ không học mà thay vào đó là tập huấn ở đây, các em chịu khó nắng nóng một chút nhé, xong sớm thì chúng ta về sớm"
"Vâng"
Buổi sáng đúng như dự định, sau giờ giải lao, Yujin liền tập hợp cả lớp xuống sân trường, hôm nay trời vẫn nắng gắt như mọi ngày nhưng vì chưa đến giữa trưa nên không nóng lắm, ít ra nếu luyện tập xong thì có thể về trước giờ ăn trưa sớm hơn các lớp khác. Vì là lần đầu tập dợt, nên việc đầu tiên chính là điều chỉnh đội hình, các học sinh ở đây chủ yếu vừa quen biết nhau vài ngày, có rất ít học sinh đã quen nhau từ trước, chưa thân thiết lắm nên việc bắt chuyện hay hợp tác cũng là một thử thách rất lớn. Yujin cố trấn an tụi nhỏ rồi tự mình xếp chỗ đứng cho các em theo danh sách lớp. Loay hoay hơn nửa tiếng đồng hồ thì cuối cùng cũng xong, tạm thời cứ như này là ổn.
"Còn không mau đứng lên tập luyện!! Này em kia, ai cho em rời khỏi đội hình, em lấn sang chỗ của bạn rồi kìa!! Bạn nữ đầu hàng hai, giơ cờ cao lên, bạn nam hàng cuối ngưng cười đùa đi, muốn cười thì lên phòng giáo dục mà cười với hiệu trưởng, em trai áo xanh, mau cởi áo khoác ra, em không thấy nắng nóng lắm sao? Tất cả hôm nay không tập nên hồn thì đừng nghĩ đến chuyện tôi cho về!!"
Yujin cùng cả lớp run rẩy nhìn về phía lớp đang xếp hàng đối diện, đó là lớp 10A1, là lớp chọn của khối mười, cũng là lớp do Lee Chaeyeon chủ nhiệm. Thường thì các học sinh của lớp chọn của mỗi khối đều than vãn rằng học toàn bài nâng cao, nhiều bài tập gấp ba gấp bốn lần những lớp khác, áp lực học hành cũng đè nặng trên vai rất nhiều, nhưng Ahn Yujin thấy riêng lớp 10A1, áp lực mà các em ấy gặp phải không phải chỉ mỗi chuyện học hành...
Vì để tiện thời gian quản lý cũng như tập dợt, Chaeyeon đã xin luôn hai tiết cuối của lớp mình để đưa lớp xuống tập dợt cùng lớp của Yujin, nhưng đám nhóc này cứ loi nhoi mãi không chịu xếp hàng ngay ngắn, còn liên tục lên tiếng đòi về sớm, nào là bị say nắng phải nghĩ ngơi, nào là nhà có việc bận, nếu các em ấy mà xin Yujin thì chắc nàng sẽ mềm lòng rồi thả cho về sớm, nhưng tiếc thay người chủ nhiệm cả đám lại là Lee Chaeyeon, giáo viên dạy văn nổi tiếng nghiêm khắc nhất trường. Yujin vẫn thường nghe các em học sinh khối trên gọi chị ấy là "Lee Ác Quỷ" hay là "Bà Chằn". Nàng cũng không có ý muốn lên tiếng chấn chỉnh, vì quả thật các em ấy nói rất đúng...
"Vẫy cờ cao lên một chút! Hai em dẫn đầu cũng phải cười thật tươi vào, phải tỏ ra vui vẻ một chút"
Cả buổi tập dợt Ahn Yujin chỉ nói được vài câu, phần lớn đều im lặng đi phía sau Chaeyeon nhìn chị ấy chỉ đạo. Nàng không lên tiếng mà chỉ thầm quan sát cách chị ấy làm việc, dù sao đối với Yujin thì Chaeyeon không những là một người chị, còn là một vị tiền bối của thế hệ đi trước, nàng phải quan sát chị ấy rồi rút kinh nghiệm cho bản thân. Cách Chaeyeon dẫn dắt đội hình thật sự rất tốt, hầu như chị ấy luôn nghiêm túc trong mọi việc, sẵn sàng mở miệng nhắc nhở khi đối phương phạm sai lầm, tuy chị ấy có hơi lớn tiếng với học sinh của mình nhưng đều nỗ lực dậy dỗ đàng hoàng, sẵn sàng làm chuyên gia tâm lý cho học sinh mỗi khi các em gặp vấn đề vướng mắc trong học tập. Đó là lý do vì sao có nhiều học sinh tuy ghét Chaeyeon, nhưng cũng rất quý chị ấy, đó là điều khiến Yujin ngưỡng mộ nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsamJin] Cùng Nhau.
FanficĐơn giản chỉ là chuyện tình giữa hai cô trò, pha trộn giữa đời thường và một chút hài hước. Tĩnh lặng, nhẹ nhàng nhưng không thiếu những gợn sóng và xung đột. Thể loại: ngọt, nhẹ nhàng, hài hước, đời thường, cô trò... Cặp chính: Ahn Yujin x Kim Chae...