Chap 5.

61 12 7
                                    

Hôm nay là ngày diễn ra lễ khai giảng của trường, Ahn Yujin cùng các giáo viên khác đã đến từ rất sớm, bận bịu chuẩn bị mọi thứ, xếp sẵn cả ghế ngồi cho các em. Thầy hiệu trưởng cũng đến quan sát và chỉ đạo mọi người, căn dặn không được để bất cứ chuyện gì xảy ra cho dù là nhỏ nhất, vì đợt này khách đến dự lễ khai giảng đều là người đầu tư cho trường, có cả quan chức trong thành phố, hiệu trưởng quan hệ rộng nên hầu như những nhân vật có tầm ảnh hưởng đều có mặt ở đây, ông ấy muốn giữ thể diện nên liên tục cân nhắc mọi thứ phải được chuẩn bị một cách hoàn hảo nhất.

Tuy trường Ahn Yujin đang theo dạy chỉ là một ngôi trường được xem là bình thường, nhưng hiệu trưởng lại cẩn thận làm mọi việc như vậy là vì muốn có ấn tượng tốt trong mắt khách đến dự, nhờ đó có thể kiếm được rất nhiều tiền đầu tư để mở rộng trường. Điều này cũng khá hợp lý vì hiện tại trường đã rất cũ rồi, nếu muốn tạo một môi trường thoải mái cho học sinh thì cần phải tu sửa rất nhiều chỗ. Hay nói đúng hơn là để nâng cao danh tiếng của trường. Đó là lý do hiệu trưởng rất chú trọng hình thức cũng như siết chặt cực nhiều quy định đối với giáo viên và học sinh.

"Cô Ahn, phiền cô đến nhà kho trường lấy giúp tôi hộp dụng cụ, tôi cần sửa lại mấy cái loa"

"Anh để ở đâu?"

"Trên tầng hai, gần cửa sổ phía sau tủ sách, phiền cô đi nhanh nhanh một chút, cũng sắp đến giờ rồi"

"Được"

Yujin đồng ý rồi bỏ dở công việc của mình lại cho các giáo viên khác, nhà kho của trường nằm phía sau khu thể thao đa năng, gần với cổng phụ, từ sân trường đi ra đến đó mất hơn năm phút, đã vậy đường đi ngoại trừ bậc thang ra thì toàn cây cỏ, bụi rậm khiến khu này dường như là nơi bị bỏ hoang trong trường. Không khí xung quanh yên ắng đến rợn người, thỉnh thoảng lại có tiếng lá bị gió thổi xào xạt có phần kinh dị, thiết nghĩ nếu có ai đó một mình đến đây mà gặp phải mấy tên biến thái leo rào nhảy vào thì nguy hiểm lắm, nhất là đối với các em học sinh. An ninh của trường khá kém, ở xung quanh đây cũng không có camera, thêm nữa toàn bụi rậm với cây cỏ, cứ nghĩ đến việc đang đi mà dẫm phải hay xuất hiện rắn rết thì đúng là cực kỳ đáng sợ! Ahn Yujin nghĩ đến mà bất chợt lạnh hết cả sống lưng, lắc đầu vài cái tự nhủ bản thân không được suy nghĩ lung tung, chắc do nàng xem phim kinh dị nhiều quá nên bị ảo tưởng rồi, từ nay phải xem ít lại mới được.

Sau một rồi vừa đi vừa run thì cuối cùng Yujin cũng đến được nhà kho của trường, đây không phải là lần đầu em đặt chân đến chỗ này, nhưng lúc mới đến thì đi cùng Hyewon và Chaeyeon nên ít sợ hơn, thậm chí còn cười đùa vui vẻ, bây giờ thì em còn không dám mở miệng chứ đừng nói là cười. Nhà kho của trường là nơi chứa dụng cụ thể thao, còn có cả máy tính cũ hay thậm chí là bàn ghế và các đồ dùng học tập khác, vì muốn tiết kiệm nên năm nào hiệu trưởng cũng lôi ra vài thứ trong này để sửa chữa rồi đưa cho học sinh dùng, gặp đứa biết giữ gìn thì không sao, nhưng gặp trúng đứa phá phách thì qua ngày mai liền hỏng. Nhà kho cũng khá rộng gồm hai tầng, diện tích chắc cũng phải bằng phòng trọ của nàng. Bình thường cửa nhà kho cũng không khóa nên việc ra vào cũng dễ dàng hẳn.

[SsamJin] Cùng Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ