"Chaewon này, bình thường em vẫn hay ở lại trường trong nhà kho sao?"
Ahn Yujin sau khi lấy hộp dụng cụ, liền ngồi lại đợi Kim Chaewon thay quần áo, nàng ngồi trên chiếc ghế gỗ đã cả bám đầy bụi, nhưng trước khi Yujin định ngồi xuống thì Chaewon đã lau sạch cho nàng. Em bảo nàng đợi em thay quần áo rồi cả hai cô trò sẽ cùng nhau xuống sân trường. Yujin dựa lưng vào ghế, sau lưng nàng chính là bức tường bằng gỗ bám đầy bụi ngăn cách giữa cô và Chaewon, nhưng vì không gian xung quanh khá nhỏ, nên nàng hầu như có thể nghe thấy tiếng sột soạt của quần áo và tiếng leng keng từ thứ gì đó phát ra.
"Cũng không hẳn, em chỉ ngủ lại trường vào chủ nhật đến thứ năm, thứ sáu sau khi học xong sẽ về lại kí túc xá, đến chiều chủ nhật lại về trường ngủ, sáng thứ hai đi học"
"Vậy còn bạn cùng phòng ở kí túc xá của em thì sao? Các em ấy không tò mò việc em ngủ lại trường ư?"
Yujin có chút thắc mắc, nếu con bé đã đăng ký vào kí túc xá của trường, vậy thì hẳn phải có bạn cùng phòng, việc Chaewon hay ngủ lại ở trường như vậy, bạn cùng phòng của con bé chẳng lẽ lại không tò mò? Hoặc có khi mối quan hệ của em với bọn họ không tốt lắm, nên việc Chaewon có đi đâu làm gì, những đứa trẻ khác sẽ không quan tâm.
"Em chung phòng với Hitomi và Yuri, bình thường hai cậu ấy sẽ chở nhau đến trường bằng xe đạp, bọn em dọn vào kí túc xá trước khi nhập học nửa tháng, cũng đã sớm thân thiết với nhau, em cũng đã nói cho hai người họ biết rồi nên không sao"
Hitomi, Yuri và Chaewon đã gặp nhau trước khi nhập học, chả trách tại sao vào ngày đầu nhận lớp, Hitomi lại thân thiết đụng chạm Chaewon như vậy, nói chuyện cùng Yuri cũng rất vui vẻ. Yujin chỉ đơn thuần nghĩ cả ba chỉ mới quen biết vào buổi sáng hôm đó, vì trong hồ sơ cá nhân của từng em mà Yujin đọc qua, thì ba đứa nhỏ này lại xuất thân ở ba nơi khác nhau, nên nàng hoàn toàn không nghĩ đến việc cả ba đã quen biết từ trước.
"Em xong rồi, chúng ta đi thôi"
Chaewon nói xong liền mở cửa bước ra, trên người đã thay xong đồng phục, trông vô cùng nghiêm chỉnh và gọn gàng, cả áo sơ mi trắng bên trong cũng không dính lấy hạt bụi nào. Yujin nhìn em vẫn còn đi chân đất, tay xách theo balo cùng đôi giày đế thấp màu đen của mình, lòng màng đột nhiên có chút nhói. Yujin thật sự muốn hỏi những ngày con bé ở lại trường, sinh hoạt cá nhân sẽ ra sao, nhưng nghĩ lại bản thân dù sao cũng chỉ là giáo viên, can thiệp quá sâu vào đời sống riêng tư của học sinh thật sự không tốt, nàng vẫn nên giữ khoảng cách nhất định thì hơn.
"Được, chúng ta đi"
Yujin đứng dậy đi cùng Chaewon xuống cầu thang, hai tay nàng ôm hộp dụng cụ, gót giàu đặt xuống từng bậc thang vô cùng cẩn thận, trái ngược với Chaewon thong thả bước đi mà chẳng ngại bụi bặm. Mãi một lúc sau hai cô trò mới ra khỏi cửa nhà kho, Yujin định bụng sẽ đi trước vì phải đưa hộp dụng cụ cho giáo viên khác, nhưng nghĩ đến việc Chaewon phải cô đơn đi một mình, nàng lại có chút không nở, liền đứng lại đợi em đóng cửa nhà kho.
.
.
.
"Thầy Son HanChaen, hộp dụng cụ thầy bảo tôi tìm đây"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SsamJin] Cùng Nhau.
ФанфикĐơn giản chỉ là chuyện tình giữa hai cô trò, pha trộn giữa đời thường và một chút hài hước. Tĩnh lặng, nhẹ nhàng nhưng không thiếu những gợn sóng và xung đột. Thể loại: ngọt, nhẹ nhàng, hài hước, đời thường, cô trò... Cặp chính: Ahn Yujin x Kim Chae...