NOTE: Please play the song above while you are reading this chapter.
***
Tatiana Vega
"You down for a chill?" this man beside me smirked after he said those words. Hindi ako kumurap sa sinabi niya. I almost dropped my jaw. Seriously? He didn't even bother to ask my name and now he's asking for a drink? Well, I can say 50% yes. I couldn't disagree more. Pwede naman siguro inuman lang without sharing information with each other.
Wala sa sarili naman akong tumango at tsaka ngumiti bilang pag-sang-ayon. Lately, I realized what I did. Did I just said yes for a chill to a stranger?! Magka-halong kaba at hiya ang namuo sa aking dibdib. I can't distinguish what it is.
"Alright, we better upgrade to VVIP then,"he teasingly uttered. Nataranta ako sa sinabi niya. Akala ko chill lang dito mismo sa pwesto namin ngunit hindi pala. Tinawag naman niya ang isang waiter para mag-avail ng VVIP room. Nagulat naman ako nang malaman ko ang presyo. Parang allowance ko na yun sa isang taon. I can't believe he can spend that kind of amount just for a night. Just for a stranger like me. Pero hindi ko na rin kukwestyunin itong lalaking kasama ko dahil mukha naman siyang mayaman at hindi rin niya problema ang pera. I couldn't disagree if he will buy us the most expensive drink here.
"Are you sure about that? Okay lang naman sa akin if we can drink here while watching the crowd," suhestiyon ko.
"I'm sure. Don't worry, it's just a piece of paper," tugon niya sabay ngumiti sa akin. Nailang naman ako ng bahagya kaya lumingon ako sa dance floor. Iba talaga kapag mayaman, they're living their desire.
Ilang sandali pa ay inihatid na kami ng waiter sa VVIP room. First time kong makapasok sa VVIP room ng isang bar. Usually, okay na kami ng mga kaibigan ko mag inuman kahit maraming tao ang nakapaligid sa amin. It's not the room that matters, it's the bonding.
Nakarating na rin kami sa VVIP room. Iginala ng mga mata ko ang buong kwarto. The room is luxurious. It has a little chandelier and the red sofa is looking so soft and expensive. Even the table is zinc topped. It has also a mini fridge on the side and a mini karaoke beside it. May mini bathroom rin pero nakakahiyang gamitin dahil glass door ito. The room is sound proof. Hindi namin naririnig ang ingay mula sa dance floor. I look on the circle-shaped mirror on my right wing and checked my face. Luckily, disente naman akong tignan. Kanina pa kasi ako nag-ooverthink kung kumalat ba ang make-up ko.
Inanyayahan naman niya akong umupo kaya sumunod naman ako. Umupo naman siya sa silya sa harapan ko. I gulped as I looked at this guy. Magkahalong emosyon ang tumatakbo sa isip ko. Something between yes or no. Stay or go. Hindi ko rin maiwasan tumingin sa relo ko.
Ilang sandali pa ay nagvibrate ang cellphone ko mula sa bag kaya inilabas ko naman ito. It was Tob trying to call me. Ano na kaya ang ginagawa niya? Was he thinking of me? Did he regret what happened a while ago? What should I do? Muli akong bumalik sa katotohanan. This is not right. I felt guilty.
I need to go.
"H-hey, I think I need to go. Hinahanap na kasi ako," paalam ko. Sakto namang naghahanda siya ng iinumin namin. Muli ko siyang tinignan pero sa pangalawang pagkakataon ay mas matagal na ang tingin ko.
He's attractive. I had the chance to look of his features clearly. He had a viking hair, hawkish nose and a perfect concrete jaw. He was dishy. His beard made him sexier. Napa-awang ang bibig ko sa kagwapuhan niya. Sa hula ko nasa 30's na siya. Para siyang isang prince charming sa mga nababasa kong romance novels. Yung mukhang cold-hearted CEO sa mga company tapos maiinlove sa employee niya. Natawa na lang ang isip ko sa nakakatawang imahinasyon.
"We haven't started yet," blanko niyang tugon. Hindi ko alam kung dismayado siya o kung ano ang gusto niyang ipahiwatig. Ang hirap kasi basahin ng ekspresyon ng maaliwalas niyang mukha. He's intimidating.
"Yeah, I'm sorry I need to—-," hindi ko na natuloy pa ang sasabihin ko nang umentrada siya kaagad.
"How about lets just finish this one bottle only?" he stated. Tumingin naman ako sa bote ng tequila na sakto lang naman sa laki. "Ihahatid na kita pagkatapos."
"Ahh—ehh—o-okay," nauutal at nahihiyang sagot ko. I decided to stay. Magmumukha naman akong matapobre kung iiwan ko lang siya tapos gumastos lang ng malaking halaga ng pera para sa wala. Muli naman akong umupo sa sofa. Ibinalik ko na lang ang phone ko sa bag at tsaka ako huminga ng malalim.
"Mabilis lang ha?" tugon ko. Tumango naman siya. He handed me a glass of tequila.
"Cheers—-," we glanced each other as we toast our glasses.
I didn't know how we started the conversation but it goes well. He opened up about his business. Hindi naman niya sinabi kung ano ito. I didn't forced him to ask about it.
"Ikaw? What's your work?"
"Ako? I'm still studying," tipid kong sagot. Nahihiya pa ako sagutin noong una yung tanong niya. I actually planned to fake my information but he looks kind naman since he opened up about his work.
Fun fact, hindi man lang niya tinanong ang pangalan ko at wala rin akong balak tanungin ang pangalan niya. We talked a lot of interesting things. He told me about his early life and he told me that he's single. Tinanong niya rin ako kung may boyfriend ako, and I said none. I felt guilty, but I was still hurt for what Tob did a while ago. At tsaka baka isipin ng kasama ko na napaka-cheater ko naman.
"Ang init," he teasingly mumbled. He unbuttoned three of his polo buttons. Now I can clearly see his bulky hairy chest. I was hesitant to look at it. Kahit naka-aircon kami ay pinagpawisan pa rin siya. Maybe it's just the effect of liquor since his cheeks were blushing.
"Hindi ka ba naiinitan?" Umiling naman ako sa tanong niya.
I gave him another glass of tequila. Nakakaramdam na rin ako ng pagkahilo pero hindi pa namin natatapos ang bote. Parang dalawa hanggang tatlong shot glass na lang ang natitirang tequilla. He moved his chair beside me. Ikinagulat ko naman ang ginawa niya lalo na nang maramdaman ko ang mainit nitong kamay sa balikat ko. I gulped shiveringly trying to maintain my posture like nothing happened.
Not until I felt his lips lingering on my shoulders. I was static for a moment. I couldn't escape from his smack. Pakiramdam ko nag-iinit rin ang katawan ko sa ginagawa niya. Is it the liquor effect or it's just because of his intimate actions?
But to be honest, I'm liking it.
"Would you mind?" His whispers dawdled to my ears. I'm like hypnotized. Uncontrollingly, I shook my head. Until I can feel his tongue playing to my nape. The sensation tingles me that it caused me to moan a bit. Hindi ako nakapalag sa kung anong ginagawa niya.
I grabbed his head and covered his luscious lips with mine. Our tongues played like swords. I can taste his sweet slobber hovering inside my mouth.
Bumitaw siya sa aming halik at naghabol kami pareho ng hininga. He narrowed his lips to my neck and I accidentally tweak his hair sa sarap ng sensasyon na patuloy niyang binibigay. His warm mouth draw to my shoulders. Not until he flicker his fingers to my clothes and tried to undress me.
"Ahh!"Halos lumiyad na ako sa ginagawa niya habang pinipigilan kong umungol.
I want to scream and curse because of what he's doing. His tongue silly played my right bosom and my other one was left playing by his fingers. He's sipping it so well."Let's do it on the shower." Tumango ako sa sinabi niya.
He removed all his clothes. Tumambad sa akin ang perpektong hulma ng kanyang katawan. I gulped nervously trying to figure out what should I do. His demi-God muscle bound athletic and meaty body is commanding me to follow him inside the shower. Mga ilang minuto pa ay nag-tanggal na rin ako ng damit at marahas na sinundan siya.
Our warm breath fogs the clear glass. The cold shower commends our warm bodies. We shared the night like each other's prey.
One thing is for sure, this will remain as our secret temptations.
BINABASA MO ANG
Secret Temptations
RomanceOne night stand. Akala ni Tatiana Vega ay doon lang niya una at huling beses na makikita ang lalaking nakilala niya sa bar. But fate is playing her life. Sa pambihirang pagkakataon, makikita niya ulit ito with the biggest twist. It was a one drunken...