Chap 1

146 3 0
                                    

*Seoul_mùa đông 27/11/2*** *

Trên tay tôi cầm cốc cacao nóng nhìn ra cửa sổ, nhìn tuyết rơi từng đợt trắng xoá...không hiểu sao những lúc như thế này tôi lại nghĩ về những chuyện từng sảy ra trong quá khứ...

*sột soạt*

-Jiyoung, cậu về rồi à? Muốn uống cacao không?

JY: phiền cậu pha cho tôi một ly nhé! Tôi đi tắm đây!

-ừm! Có nước nóng sẵn rồi nhé!

Cô ấy tên là Min Jiyoung, tính đến hiện tại thì tôi và cô ấy đã quen nhau được gần 3 năm rồi.

__________________
-*đi xuống bếp pha cacao*

__________________

Tôi và cô ấy quen biết nhau không bình thường như những đôi bạn khác.

Chúng tôi biết nhau qua một cô bạn của tôi.

__________________

-Jiyoung ah!! Tắm nhanh lên, coi chừng ốm đấy!

__________________

Hannie...đó là tên của cô bạn cũ của tôi, vì sao cũ thì từ từ rồi cũng sẽ biết.

Hannie giới thiệu tôi cho Jiyoung, không biết vì lý do nào mà tôi và Jiyoung nói chuyện rất hợp nhau, cứ như là trời sinh một cặp vậy haha...

Lúc đấy Jiyoung đang giải quyết một vấn đề có liên quan đến BTS. Một nhóm X muốn vạch trần tên giả mạo em của Park Jimin, và sau khi biết rõ sự việc tầm 1 tuần thì tôi đã thường xuyên gọi điện cho Jiyoung hơn, chúng tôi hầu như ngày nào cũng call đến sáng rồi mới ngủ.

Cứ như thế, thời gian trôi mới đấy mà đã được 3 tháng tôi quen được Jiyoung và nhóm X.

*Messenger*

X1: hình như Jiyoung gần đây có vẻ khó chịu với tôi nhỉ? Hay là do tôi thích Jimin và hay nhắc đến Jimin khiến cậu khó chịu đúng không?

************

Tôi không nhớ rõ lắm nhưng đại loại là X1 nghĩ mình làm cho Jiyoung khó chịu nên quyết định rút khỏi nhóm.

_________________
JY: sao thế Bora? Lại nhớ về old friends hửm?

Jiyoung từ trong phòng tắm bước ra , tay vẫn còn đang lau tóc.

-ừm...một chút *cười trừ*

JY: mà tụi mình tan rã cũng tầm tháng 11 này mà...nhớ cũng không có gì là lạ

-Cacao cậu này...cơ mà lau tóc khô đi rồi tôi mới cho uống!

JY: aigoo trời lạnh như vầy tóc cũng tự khô ấy mà~

-thật tình...

Chúng tôi cùng nhau đi lên phòng khách, bật TV và lấy bài tập ra làm.

Cả hai đều là sinh viên năm 2 của trường đại học Dongguk. Jiyoung học business management (ngành quản trị kinh doanh) còn tôi thì học communications industry (ngành truyền thông).

Destiny |KTH;PJM| Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ