JM: em cũng không biết...
Jimin gác chân trái lên chân phải, tay đặt lên ghế, đầu gục xuống nghịch những ngón tay.
JM: tại sao vậy nhỉ..? Cảm giác đấy rất lạ...em cũng không biết tại sao mình lại như thế....
Im lặng một lúc, Jimin lại cất tiếng hỏi:
JM: anh..và cô gái kia...
NJ: Bora sao?
JM: *cười hắt ra* anh thích cô ấy sao?
NJ: có lẽ thế...hoặc hơn thế...
JM: tình cảm con người thật khó hiểu...Jiyoung cũng thật khó hiểu...
Namjoon đưa mắt nhìn Jimin...
"Người cô ấy yêu...là cậu đấy Jimin ạ.."NJ's pov
______________________
*sáng hôm sau_tầng 29*Biết tửu lượng bản thân đến đâu nên sáng nay tôi có thể dậy sớm nấu bữa sáng.
Jiyoung bị cơn đau dạ dày hành cả đêm vì uống quá nhiều, sáng ra mặt cô ấy không còn một chút sắc...thêm cả chuyện tối qua....
*cạch* <tiếng đặt đĩa xuống bàn>
-cậu ăn đi rồi còn đi làm
Nói xong tôi tranh thủ chạy qua bếp chuẩn bị tiếp phần cỉa mình.
Bữa sáng hôm nay là một bát cháo thịt...vì tôi nấu ăn cũng không khéo lắm với cả cô ấy cũng thường ăn cháo vào buổi sáng sau mỗi đêm say cho nên như vậy là nhanh gọn nhất.
JY: cậu vẫn có thể bình tĩnh sao Bora-ssi...
Tay đang múc cháo của tôi khựng lại một chút...rồi tiếp tục.
-dù có bình tĩnh hay không...cũng không...tôi cũng đâu thể chạy đến và ôm anh ấy ngay được đâu... *cười gượng*
Tôi cầm bát cháo ra bàn ngồi cùng Jiyoung.
-mà tối hôm qua cậu sao thế? Tự nhiêm nói những lời đó với Jimin...doạ tim tôi muốn rớt cả ra ngoài đấy!
JY: tôi?
Cô ấy ngơ ngác hỏi ngược lại tôi.
-đúng vậy! Cậu đã nói..: uống rượu không tốt cho dạ dày, anh vốn thức khuya, rất hại sức khoẻ, đường ruột anh vốn dĩ không tốt..
JY: thật sao!!??
-uhm...xong Jimin hỏi cậu: em là army sao?
JY: sao đó tôi trả lời thế nào??
-đương nhiên là cậu bảo không phải rồi!