Chapter 3

53 5 0
                                    

Luna's POV

Wooo~~ kakatapos lang ng test...buti nalang napag aralan ko yung mga lumabas dun...hehehe...

Papunta nako sa locker room parakumuha ng mga libro...magaaral ako para sa quiz next week...hehe...

Pag katapos ko mag locker...dumaretso nako sa canteen...

Nakapila nako ..nang malapit nako sa cashier...biglang nag tilian yung mga babae sa canteen...eh? Nangyari?..

Nakarinig nalang ako ng mga bulungan..oh bulong pa ba tawag dun dahil naririnig ko hehe..

"OMG~~~ ang exo nanditooo~~*0*"

"Ohlala~~~ ang gwapo ni chennn!!!"

"WAHHHHH ~~ ANG GANDA NI LUHANNN~~.."

K paynn...wala akong paki sa exo exo nayannn -.- pero joke langggg kahit nerd tawag nila saakin nagkaka crush din naman ako...hihihi...

Di ko napansin na kanina pako wala sa ulirat...

Siningitan nila akong 12....di wow....

Wala akong magagawa.....

Nung ako na ang nasa cashier nag order nako ng isang milk tea, corn soup, at icecream hihihi....

Ng biglang kinuha ni sehun ng exo yung milk tea ko ....aba matindehhh!!

"Thanks nerdddd~~~"-sehun

Di ko nalamg siya pinansin at bumili nalang ako ng tubig...

"Uy nerd! Ang swerte mo kinausap ka ni fafa sehun~~ *0*" si ateng nasa lokod ko ..

And sooo?? Che!!

Makakain na ngaa...

Naghanap nako ng upuan ..

Nung nakahanap nako nilapag ko na ang libro ko at yung tray ng pagkain ko..

Oo na ako na lonner!
Atleast sexy ahahahaha~~~~

-.-
Gutom lang yan luna ikain mo nalang ya..hehe...

Pagkatapis kong kumain...dadaretso nako sa classroom..

Nilalayuan ako ng mga estudyante..hehe...haters gonna hate...hehe...nasanay nadin naman ako...

Wala eh peymus...hehe..

"Yuckkk~~~ ewww ~~ the nerd is here."

"Ewwww~~~ di ba ba siya marunong magsuklay?.."

"Ang baduy ng damit niya...like duhhh!! Ang oldie ng trip nyang clothes ewww!!"

Napayuko malang ako..

Letche! Batuhin ko kayo dyan ehh....feel na feel ko yung peymusness ko.. Binuking ng mga bruhang toh...che!

Nang makarating na ako sa classroom umupu na ako agad sa nagiisang upuan sa dulo..

Ahmm...wala akong katabi dahil ayaw nila...

Hehe hayaan mo sila...kaloka!

------------
Hay salamattt~~~ natapos na ang last subject...

Nagtext narin ako kay sehun oppa na uuwi nako..

Sabi niya sabay na daw kami dahil baka daw mapano pako...kayaaa ok langggg~~~~~~ ^-^

-------

Huhu next yime ulit hege

Luna the Nerd princessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon