Luna's POV
Pagkatapos kong maligo kumain nako at nag paalam kay auntie...
"Auntieeeee~~~ gora na aketchhhh~~~"
Sigaw ko kay auntie."Mag iingat kang bata ka.. Sandali asaan nang ba yung pinsan mo??"
Oo nga noh..hehe..
"KUYA SEHUNNNNN~~~ ANO BA MALALATE NANAMAN TAYO NIYAN EHHHH~~~~" Pagalit na sigaw ko sakanya..
At ayun dali dali siyang bumaba ng hagdan..
"Oo eto na lunatic! Sungit sungit ehh ang aga aga...ahmmm...mamaaaa punta na po kami."
Tapos bigla niyang ginulo buhok ko -3-
Inirapan ko nalang siya....
letche talaga to kahit kaylan! Tsk!..
"Oh siya siya..eto baon niyo.."
"Sige po auntie punya napo kami."-ako
At sabay na kami umalis ni kuya sehun...
Since wala kaming pera lalakad nalang kami..hehe..
By the way siya nga pala ang pinsan ko na si sehun kaizer P. Ignacio.....sobrang layo niya sa personality ko....
Si kuya sehun kasi gwapo, varsity player ng basketball sa school , hearttrob, peymus,at may grupo siya sa school na ang pangalan ay exo basta kakaiba siya sakin..
Di ko nga alam kung bat di niya ako kinakahiya eh..hehe..
Kalaunan nakarating nadin kami sa Epic High Academy...weird ng name ng school namin nohhh...weird rin kasi principal namin..hehehe..
"Lunatic punta nako sa classroom ah.." Si kuya...sabay halik sa noo ko :3...
"Sige kuya...mag iingat ka."
At pumunta na siya sa west wing sa south wing kasi ako eh....Pumunta muna ako sa locker para kumuha ng mga libro..
Papalabas na sana ako...nang bigla akong harangan ng tatlong haliparot na chuchuness...
"Oh look girls the ultimate nerd! HEY NERDY BITCH! GET THE HELL OUT OF THE WAY! LIKE EWWWW!!!" sabi ni Jessica..
Wala akong mgagawa kungdi umalis...
*BOGSH*
aruyyyyy!! Bigla akong pinatid ni krystal ang kapatid ni jessica...
Tatayo na sana ako nung...
*SPLASH*
Bigla akong tinapunan ni taeyeon ng iniinom niya na milk tea...
great..
Just GREAT-.-
"HAHAHAHAHAHAHAHA PATHETIC!"
maarte na sabi nilang tatlo...
Umalis nalang ako habang pinupunasan ko yung buhok ko na tinapunan ng milk tea...at pinunasan yung salamin ko...Lagi nila akong ginaganyan....di ko nalang sila pinapatulan....naisip ko din kasi kung pinatulan ko sila yayaman bako? Diba hindi naman...
And by the way sila nga pala ang Zaragosa Sisters...sikat sila....di ko naman ikakaila na pati ako napapahanga sa pisikal na kaanyuan nila...maganda sila...mayaman.....
Bitch nga lang..hihihi...
Papunta nako sa classroom....
Ayyyy test pala namin ngayon...hehe...
Buti nalang lagi ako nag aaral ..hehehe..
---------------
Next time lang yung next part hehehe