Luna's POV
Nag papaypay parin ako sa labas nang bahay ng may maaninag akong isang black na van na pang sosyal..
Ito na ba ang service namin ni barbie~~??
Ang cheap ha!! Ahehehe..
Naalerto ako nung may panyong tumakip sa ilong ko..
Last thing i knew that all things went black...
--------------
"Harujusko girl!! Buhok paba to?!? O walis ting ting!?! Grabe ha!! Masisira beauty ko ditey!! Nakakalurki!! Dibets girl!?"
"Yesh na yesh girlllll~~!!"
Naalimpungatan ako ng nay marinig akong dalawang boses ng bubuyog na umaalingaw ngaw sa buobg lugar..
Kaloka ha!!!
Di ba nila alam na may taong mahimbing na natutulig dito!?!
Abaaaa!!
Ay teka!!
Nawalan ako ng malay kanina diba???
Edi nakidnap ako...ang galing namannnn hihihi nakidnap---
Wait! NAKIDNAP AKOOO!?!
"WAHHHHHHHH!!! MGA WALANG HIYA!!! VIRGIB PAKOO!! WAHHHH!! DI AKO PAPAYAG NA IBIGAY LANG SA ISANG KATULAD NIYO ANG BATAAN KO WAHHHH!!."
Sigaw ko.. Huhuhuhuu...suzyyyyy where na youu?? Nakidnap na meeee!! T^T
"Ayyyy walanghiya ka girl! Mga babae rin kami anoo!!! At ikaww!! Gagahasain namin!??!! YUCKKKK!! EWWWWWWWWW!!!!."-si ateng bakla 1
-.- makainsulto ha!!
Huhuhuhu masakit hhuhuhu..
"Kaloka ka girl!! Hoyyy wag nang magalawww!! Baka magupit pa kitaa!! Madagdagan pa yang kapangitan moooo!!"
ANG SAMA HAA!! KANINA PAKO NAIIINSULTO RITOO!!
Ngayon ko lang napansin na naka tali pala ako sa isang upuan kaya pala hirap akong magpumiglas!!
Mga walanghitaaaaa!!! Huhuhu
At nasa parlor ako take note PARLORRRR!!!
"WAHHHHHH BAT ANDITO AKOOOO?!?!?! WAHHHH!!! ANG GANDA GANDA KO NA PARA MAG PAPARLOR PAAAA!!!"
sabi ko dun sa bakla huhuhuhu..
Parlor? Anong gagawin nila saakin..
-.- siguro gugupitan? Parlor ga diba!! Shunga lang luna?!
"ANG LIKOT MO GIRL!! hayyyy wala na kaming magagawa ni sizy para gawin to."
Halaaa!! Anu yun??
Wahhhh!
Naramdaman ko nalang na may tumusok sa bandang leeg ko..
And again everything went black...
--------
Guys next time nalang yung next chap ha? Ahahaha wala pan edit edit yan pagpasensyahan na ahahaha