Luna's POV
pagkauwi ko sa bahay nakita ko si auntie naka talikod.....may kausap ata sa phone??...
"What if she knews it?what theee?!? THATS BULLSHITTT!!! I love luna!! I treated her as my daughther! And now you want me to just give them to you like that?!?!!"-auntie
Abaaaaa!!! Umienglish na si auntie ahhhhh!!! Yan ba ang epekto ng paulitulit na panonood niya ng barbie?! Hahahaha....
Dinamay niya pako sa acting niya...hahahahaha....abaaaa user si auntie!
Bahala nga siya dyan....che!
Umakyat nako sa kwarto ko..
"Ahhhhhhhh!!"
Napapikit nalang ako..Biglang sumakit yung ulo ko...
"Get sun out of here!" Sigaw ng di katandaang lalake sa asawa niya ata na may hawak na baby...
Sabay....
*BANG BANG BANG*
Sunod sunod na paputok ng lalake...
"DONGHAEEEEEEE!!!!" sabi ng babaeng may hawak ng bata sa nakahandusay sa sahig...
Napamulat ako bigla....
Anong nangri??
Ito ba ang epekto ng laging panonood ng k dramas?!
Naloloka ako ha!! Nasisira yung beauty ko eh!!
Pero parang totoo siya eh...hehehe...
Bahala na nga!!
baka mamaya maggaya pako kay auntie na nababaliw kaka engrish ehhh
-_____------
Natapos na ang klase...Walang pinag bago...
Punagtritripan ako ng bts sa school namin...
Isa sa mga grupo na sikat sa school..
Kahut mahirap ang mga pinapautus nila sinusunod ko nalang...
Dahil blinablackmail nila ako dahil isa sa kagrupo nila na si jin ay may ari ng school...
Sa takot ko na baka mapatalsik ako...
Ultimo pagpunas ng sobrang dumi nilang sapatos ay pinupunasan ko gamit ang uniform ko...
Buti nalang may extra ako hehehe...
At himala nga ehhh di ako pinag tripang ng mga mahaharot na chuchuness na zaragosa sister...yeayyyy~~~~
-------
Tutuloy nalang po next chapter..hehehe....