5. Học poker

257 42 0
                                    

Con xe Rolls-Royce Sweptail của Taehyung phi như bay trên đường, tay hắn cầm vô lăng tập trung lái xe. Yoongi ngồi bên cạnh hắn, hắn lái xe rất nhanh, lần nào cũng làm tim anh như muốn rớt ra ngoài.

"Giảm tốc độ xuống chút đi, gây tai nạn thì mệt" Anh nhắc nhở.

"Hừm." 

"Mà này, sao mày biết người gọi xe cứu thương là Lisa?" Yoongi quay sang hỏi

"Đoán." Hắn trầm giọng trả lời.

"Ồ"

Một lúc sau thì cả hai người cũng đến bệnh viện, bước vào đại sảnh, Yoongi hỏi lễ tân:

"Cho hỏi bệnh nhân tên Kang Kwon đang nằm ở phòng bệnh nào thế?" 

"Kang Kwon? À hôm qua anh ấy đã được một vài người bạn đưa về rồi ạ."

"Không phải đang bị thương nặng sao?"

"Đúng là vậy nhưng họ vẫn nhất quyết đưa anh ấy về, tôi cũng không rõ."

"Được rồi, cảm ơn cô." 

Taehyung quay đầu, ánh mắt lạnh lẽo nhìn Yoongi:

"Phí thời gian" 

"Tiền nó nợ mày thì sao?" Anh cau mày thắc mắc

"Tính sau, nuốt tiền tao không dễ đâu đừng lo. Về thôi, tao còn nhiều công việc phải xử lí." Hắn nóng nảy thúc giục.

____

Sau khi tan làm, Lisa nhanh chóng đi đến nhà Jungkook. 

"Vào đi." Cậu tươi cười mở cửa

Vừa bước vào Lisa đã thấy Jungkook bày ra một bàn poker mini, bên cạnh là một bộ bài tây gồm 52 lá, poker chip (các con chip với đủ các mệnh giá).

"Chúng ta bắt đầu nhé." 

"Được" Ánh mắt Lisa sắc bén nghiêm túc nhìn vào bàn poker.

"Có 4 vòng cược lần lượt là pre -flop, the flop, the turn và the river."

bla bla...

"Sau mỗi vòng cược, toàn bộ tiền cược sẽ được quy vào một chỗ gọi là pot. Nguyên tắc là mỗi vòng cược chỉ kết thúc khi tiền đặt cược của người chơi trong ván đều bằng nhau và không ai tố tiếp."

"Người chiến thắng sẽ ăn hết tiền trong pot, trường hợp có 1 người chơi đã cược hết tiền trước người chơi khác thì chỉ ăn được tiền trong pot tính đến lúc tất tay."

...

Lisa chăm chú nghe Jungkook giảng luật chơi không rời mắt, cô vô cùng tập trung.

"Cách chơi poker giỏi chính là phải biết bỏ bài đúng lúc, chị không chỉ để tâm đến bài của mình mà còn phải nghĩ về bài của đối thủ, luôn tuân thủ một chiến thuật chơi nhất định. Chị nên nhớ, không được cay cú đốt sạch tài khoản khi mọi thứ diễn ra không thuận lợi."

"Nhưng chị chơi kèo với đối thủ mạnh như vậy thì em khuyên chị nên đặt cược ít tiền thôi, hoặc là chơi thử vài lần. Giờ chúng ta làm thử nhé." Cậu đề nghị

"Ừ." Cô gật đầu.

...

Được Jungkook hướng dẫn cách chơi, Lisa dần cảm thấy thích thú với poker, hi vọng được thắng Taehyung ngày càng lớn, dù biết có thể chẳng xảy ra nhưng cô vẫn muốn thử.

taelice ✘ pokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ