HOT NEWS: Kim Mingyu - giám đốc trẻ của công ty KIYU được phát hiện đã t.ử v.o.n.g trong chính căn nhà riêng của mình. Hiện tại bên cảnh sát vẫn đang nỗ lực điều tra để tìm ra nguyên nhân, thông tin mới nhất về vụ việc sẽ được cập nhật sau.
...
Hôm đó 4 người còn lại đang làm việc thì đồng loạt nhận được cuộc điện thoại báo tin dữ từ mẹ Mingyu. Giọng bà run run, bà khóc nấc lên nói câu được câu không, nhưng đủ để truyền tải điều đau đớn mà bà đang phải trải qua.
Họ lập tức chạy đến nhà Mingyu sau khi biết tin, Taehyung trước đó dù có cãi nhau với Mingyu, nhưng bạn chơi thân với nhau lâu như vậy sao có thể vì chuyện đó mà thờ ờ vô cảm?
Trong ngày hôm ấy, Taehyung chính là người khóc nhiều nhất trong 4 người họ, hắn không khóc to, nhưng khóc rất lâu đến nỗi mắt sưng hết cả lên.
Chuyện mà Mingyu nói hắn lấy cắp dữ liệu hắn luôn một mực phủ nhận là không phải do hắn làm, nhưng đến khi thấy thi thể bạn mình hắn liên tục nói:
"Mingyu ơi, tỉnh dậy đi mày ơi, tao xin lỗi, tao xin lỗi mà..."
Seojoon cũng rất đau buồn, anh cố gắng kìm nén để an ủi mọi người. Anh không bất ngờ khi thấy Taehyung như vậy, vì anh biết hắn tuy có đôi lúc ăn nói có bỗ bã, ngông cuồng nhưng lại sống rất tình cảm. Tuổi trẻ mà, mỗi người họ mỗi tính cách, mà lại rất hòa hợp, nhưng không ngờ có ngày lại mất đi một mảnh ghép thế này.
"Mày ở đây nhé, tao ra...an ủi bác trai bác gái." Bogum giọng nghẹn ngào vỗ vỗ vai Seojoon
Peakboy cũng kìm nén nhưng không thể, anh trốn vào một bụi cây òa khóc như một đứa trẻ, mọi chuyện diễn ra quá sức tưởng tượng của anh. Sau đó, cả 4 người đều cùng nhau lo hậu sự cho Mingyu thay bố mẹ anh. Vài ngày sau khi Mingyu được phát hiện đã tử vong với sợi dây thừng treo cổ (?) cảnh sát đưa ra kết luận cuối cùng là tự sát.
Nhưng mẹ anh ấy thì không tin điều đó, mặc dù công ty có đang khó khăn nhưng cũng chưa đến mức phá sản hay nợ nần ngập đầu. Mingyu có một gia đình luôn ủng hộ anh ấy, luôn ở bên anh ấy, có bạn bè xung quanh, tại sao có thể tự sát?
Đó cũng là suy nghĩ của 4 người bạn thân Mingyu, chẳng có lí do gì Mingyu lại đột ngột tự tử thế này. Nhưng thời điểm đó họ có thể làm được gì, rốt cuộc đến nay cái chết của anh vẫn là một bí ẩn.
Một thời gian sau, mọi người cũng đã tạm gác nỗi đau để tiếp tục với cuộc sống thường ngày. Mỗi năm, cứ đến ngày giỗ và sinh nhật của Mingyu, cả 4 đều tụ lại đến thăm anh và ôn lại những kỉ niệm ngày trước, nhưng không có lần nào là không rưng rưng nước mắt.
Có điều, dạo gần đây công việc của cả 4 rất bận, quay họ như chong chóng khiến việc ngày mai là ngày giỗ Mingyu bị lãng quên.
Trở lại hiện tại,
"Chết thật, tự dưng lại quên mất. Mai chúng ta sắp xếp công việc đến thăm cậu ấy đi." Peakboy đề nghị
"Được thôi." Seojoon đáp
"Cậu thì sao Taehyung?" Anh quay qua hỏi hắn
"Đi chứ." Hắn trả lời, khuôn mặt mang nét đượm buồn
"Mua đồ ăn cậu ấy thích với đến thăm nhà bác trai bác gái nữa."Bogum bổ sung thêm
__
Tại một căn phòng rộng lớn...
"Anh sao vậy?"
"Không có gì."
"Trông anh có vẻ mệt mỏi lắm"
"Chỉ là dạo này tôi hay nằm mơ thấy ác mộng."
"Ác mộng ạ?"
"Ừ, chắc mai tôi phải đến chùa xem sao."
"Anh đã nằm mơ gì vậy ạ?"
"Có thể qua giấc mơ để dự đoán trước tương lai đấy ạ."
"À mơ vớ vẩn ấy mà."
"Chỉ là tôi đang đấu tranh tư tưởng về vài chuyện."
"Một tòa án lương tâm của chính mình..."
...
Muốn giàu "mua" bạn. Chỉ kẻ khốn nạn "bán" bạn làm giàu...
BẠN ĐANG ĐỌC
taelice ✘ poker
Fanfictionlisa tự cho rằng mình là kẻ đi săn trong cuộc chơi này, thế nhưng cô lại chẳng ngờ được mình mới chính là con mồi thực sự. ©forxusbear