25. Bị phát hiện

156 34 2
                                    

Đêm hôm đó, Lisa trằn trọc không ngủ được, cô lo lắng cho mọi người, và nhớ cả Kim Taehyung nữa.

Mặc dù không muốn thừa nhận, nhưng mà mới 1 ngày không gặp hắn Lisa đã có cảm giác nhớ hắn vô cùng, đến cả cô cũng không hiểu nổi bản thân mình. Lúc này bỗng giọng nói của Taehyung vang lên trong đầu Lisa: Nếu em không bận việc gì, hãy đi ngủ sớm nhé, thức khuya không tốt cả những dòng tin nhắn chúc ngủ ngon của hắn kể cả khi 'yêu nhau' và ghét nhau.

Không lâu sau đó, Lisa đã chìm vào giấc ngủ, cô dường như cảm thấy an tâm hơn chút, chẳng biết sao nữa...

Soobin lúc này vẫn chưa ngủ, hắn cảm thấy bất ngờ khi Taehyung lại biết nhanh đến như vậy, camera cũng đã phá hỏng, biển xe đã che, gần như kế hoạch diễn ra rất hoàn hảo mà?

Nhưng gã lại chẳng nghi ngờ Lisa, đối với gã - Lisa là một 'sinh vật' đáng yêu và vô hại, đã thế lại còn 'ghét' Kim Taehyung giống gã. Soobin chưa thấy một cô gái nào bị bắt cóc mà bình tĩnh như vậy, còn không khóc lóc van xin gì.

___

Sáng sớm, Lisa thức dậy vệ sinh cá nhân rồi xuống phòng dưới. Ở dưới này chỉ có vệ sĩ xung quanh cả ở ngoài và bên trong, ngoài ra là một số giúp việc.

Soobin không có ở đây, gã đã ra ngoài từ sáng sớm, đây là căn biệt thự khác của hắn mà chỉ có hắn và người của hắn biết. Không có điện thoại, chỉ xem được tivi, đối với Lisa mà nói vô cùng chán. Xem tivi xong Lisa xuống bếp ăn, ăn xong lại lăn ra ngủ, cô cũng không biết mình có thật sự bị bắt cóc không nữa. Chứ thường người ta bị bắt cóc toàn phải chịu khổ, cô như này sướng quá rồi =))))

Haein cũng đã định vị được vị trí của số điện thoại từ điện thoại giấu kín của Lisa, Jimin - Taehyung - Yeonjun - Cả hội bạn thân của Lisa (Chaeyoung, Sehun, Chanyeol) cũng đang ở chỗ cảnh sát để biết được chỗ Lisa bị bắt cóc.

"Em ấy đang ở một căn biệt thự trên đồi thông phía tây. Sáng hôm nay tôi đã được mở cửa cho vào sớm để tiến hành nhiệm vụ."

"Thật may là em ấy luôn giữ chiếc điện thoại đó bên mình. Giờ chúng ta đi ngay thôi." - Jimin nói với giọng điệu gấp gáp.

Ngay sau đó, mọi người đều lên xe đi đến chỗ như Haein đã định vị, chỉ trừ Kim Taehyung. Jimin đi đến nửa đường mới phát hiện không có xe Taehyung đi phía sau, nhưng việc bây giờ là anh phải đi đến chỗ đó, dù sao cũng phải đến xem có đúng là Lisa đang trong đấy không trước đã.

"Anh sao thế, nhanh lên" Yeonjun thúc giục kéo hắn vào xe nhưng không thành

"Không dễ vậy đâu"

Yeonjun,"???"

Taehyung biết, không lí nào lại dễ dàng như thế, dù sao thì Soobin cũng chẳng phải loại người tốt đẹp gì, đầu óc gã mưu mô thủ đoạn, so với Taehyung cũng phải một chín một mười, không lẽ lại để bị phát hiện nhanh đến vậy?

Điều mà họ không ngờ đến là, trong đơn vị cảnh sát đó, có tên là người của Soobin. Chức vụ không cao, nhưng mà tai hắn lại vô cùng thính nghe được kha khá chuyện mật trong đây và đã giúp Soobin rất nhiều lần nên được gã trọng dụng. Hắn ban ngày làm cảnh sát ban đêm liền biến thành tội phạm, tuy không phải giết người, nhưng cũng đã làm rất nhiều điều xấu khác.

taelice ✘ pokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ