19. Nỗi lo lắng của Jimin

137 25 0
                                    


8:21

jinyoung

bà tôi đã ổn rồi

may quá

cảm ơn cô lần nữa

lalice

vậy thì tốt rồi

trưa rảnh tôi sẽ qua thăm bà

jinyoung

không cần đâu

nếu vậy thì làm phiền cô quá

lalice

có gì đâu

jinyoung

vậy lát nữa khi nào cô đến nhắn tôi tôi sẽ đứng chờ cô

lalice

ok

seen

___

"Con bé chưa hiểu chuyện, nếu có gì không phải, mong anh bỏ qua" 

Không hiểu có việc gì mà nay Kim Taehyung lại đích thân đến chỗ làm của anh, chỉ để hỏi chuyện về Lisa. Cảm thấy có gì đó không hay, anh sợ con bé này lại gây ra chuyện gì khiến mình mất mặt lần thứ N.

"Nào, tôi đã nói gì đâu,em gái cậu không gây gì cả. Tôi chỉ đến đây để hỏi sẽ thế nào nếu tôi và em gái cậu yêu nhau?" Kim Taehyung ngả người xuống sofa, giọng điệu nhẹ nhàng hỏi.

"Việc này...tôi đã nghe con bé nói một lần nhưng hôm qua nó đã bảo rằng hai người đã chia tay." Jimin cảm thấy bất bình thường, chỉ vì câu hỏi đó mà hắn mất công đến tận đây mà không phải nhắn tin? Mọi chuyện là thế nào cơ chứ?

"À, có nhiều chuyện phát sinh, cái yêu đương đó chỉ là chuyện nhặt vút qua mà thôi. Tôi thích Lisa, tôi chỉ muốn hỏi cậu câu đó."

Jimin cứng đơ mặt không biết phải trả lời thế nào, lần trước là do anh đang nghi ngờ chưa biết rõ sự việc thế nào cũng không tiện hỏi hắn. Anh đã nghĩ rằng nếu hai người họ yêu nhau thực sự thì sẽ tốt cho công việc làm ăn, nhưng suy nghĩ một cách thấu đáo hơn thì anh không thể để em gái mình vào tay một kẻ như hắn được. Anh đã từng cho người theo dõi cô và Taehyung nhưng hầu như chẳng thu thập được gì nên anh đã bỏ. Kim Taehyung có biết bao nhiêu là kẻ thù ngoài xã hội, lỡ như họ biết rồi Lisa bị gì thì anh phải làm sao? 

"Nếu như tôi và Lisa yêu nhau, tôi sẽ bảo vệ em ấy. Cậu biết tôi luôn giữ lời hứa." Taehyung có vẻ đọc vị được Jimin, hắn cười nhẹ rồi nói tiếp:

"Hiện giờ thì tôi chưa biết Lisa cảm thấy tôi thế nào, nhưng tôi nghĩ sẽ chẳng ai từ chối được một người như tôi." 

Đắn đo một lúc, Jimin lúc này hít một hơi thật sâu rồi nhìn thẳng mặt hắn và nói:

"Một người như anh sẽ còn gặp được nhiều người hơn em tôi rất nhiều. Con bé vẫn còn đang ham chơi bồng bột, và hơn hết tôi không muốn lo lắng cho nó khi ở bên anh. Tất nhiên chuyện yêu đương của nó tôi không thể cấm cản, nhưng em gái tôi sao tôi có thể tùy tiện như vậy? Xung quanh anh rất nhiều ong bướm, làm sao có thể đảm bảo anh sẽ chỉ có một mình Lisa? Dù anh có mất lòng, nhưng xin lỗi tôi không chấp nhận được chuyện đó, Kim tiên sinh."

taelice ✘ pokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ