24. Thách thức

140 34 6
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

...

Ở bên này, Jimin nhanh chóng về nhà check cam, không ngoài dự đoán của anh, tất cả cam ở bên ngoài đã không thể hoạt động. Chaeyoung, Sehun và Chanyeol vô cùng lo lắng cho Lisa, Jinyoung sau khi nghe được tin cô mất tích cũng hốt hoảng chạy đến nhà Jimin. 

"Camera hỏng rồi, anh sẽ cho người khôi phục dữ liệu xem sao."

"Chỉ cầu trời mong cho Lisa bình an." Jimin nói bằng giọng run run, anh không báo cảnh sát ngay, bởi vì anh chắc chắn kẻ đứng đầu chuyện này không hề sợ nên mới dám liều lĩnh như vậy. Ngay khi Jimin chuẩn bị gọi người của mình để tìm kiếm Lisa thì Haein gọi đến:

"Alo"

"Không xong rồi, em gái của anh bị Soobin bắt cóc"

"Cái gì? Tại sao anh biết?"

"Tôi sẽ kể sau, điều quan trọng bây giờ là phải tìm được chỗ của Lisa."

"Chuyện này có liên quan đến Taehyung đấy, anh hãy liên lạc với anh ấy xem sao. Tôi sẽ huy động lực lượng cảnh sát tìm kiếm Lisa ngay trong đêm nay."

"Được, vậy phiền anh."

...

Dây thần kinh Jimin bắt đầu căng như chão, anh dường như đã nhớ ra chuyện năm xưa, mối thù của Taehyung và Soobin trong phiên đấu giá đó. Hai người vô cùng hăng máu và hiếu thắng muốn giành bằng được viên đá quý Sophia Pink chỉ có 1 trên thế giới. Từ trước giờ trên lĩnh vực kinh tế chứng khoán họ vốn là kì phùng địch thủ, nhưng Taehyung vẫn luôn cao hơn một bậc, và phiên đấu giá đó hắn đã giành chiến thắng. 

Nhưng dạo gần đây họ đã dần dần không xảy ra mâu thuẫn như trước nhưng trong lòng vẫn luôn căm ghét đối phương. Khi mà Soobin còn đang dựa hơi vào ông bố giàu có của mình thì Kim Taehyung đã xây dựng cho mình một cơ ngơi mà ai cũng ao ước. Có lẽ gã biết Taehyung và Lisa có mối quan hệ gì đó nên mới làm vậy, Jimin không nghĩ ngợi nữa mà gọi liền cho Taehyung:

"Có chuyện gì thế?"

"Kim tiên sinh, Lisa bị Soobin bắt cóc."

"Cái gì?"

"Bạn tôi đã nói cho tôi biết, nhưng tại vì sao biết thì anh ấy sẽ nói sau. Anh ta nói việc này có liên quan đến anh."

taelice ✘ pokerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ