Kadha ithuvare.......
Karangan poyit thirichethiya Taekook kandath Yoonmin flattinte door open ayit kidakkunnathum, Jimina thala thazhthi sofayil irikkunnu. Jimina karanj kann kalangi irikkunna kanda Kookie worried akunnu. Jimina avane hug cheyth karayunnu.~⟬⟭~
Kookie: Aunty... Vaa.. Namak purathot nikkam! |Jiminayem kond purathek ninnu|
Kookie: |calm voice| Entha Aunty?
Jimina: Mone.... 😭 Ente kunjine kond pokaruthenn avanod para... Avalillathe njan-........ 😭
Kookie: Arod? Ara kondovana Ammune?
Jimina: Avan.... Hobi.... 😭
Kookie: Amma.. Calm aak! Onnoola... |hug cheyth ashwasippichu. Jiminade answers onnum manassilakathath kond Kookie Jimina calm akatte enn vijarichu|Kurach kazhinj Jimina aake kshenichakond Taena varunnathin munp Jiminaye Yoonmin roomil akkit Kookie avide ninnum poyi.
After 2 days,
Taegimin flat..Jimina kitchenil cook cheyyuvayirunu. Yoongi TV de munnilum... Taena purath poyirikkuva...
Pettan,
'Dshhbaashkkkkkk'Taena door shakthiyayi thurann kond akathek keri vannu. Yoonmin onn njetti.
Jhope vann poyathil pinne Yoonmin adhikam samsarikkarilla... Ake oru mood off..!
Taena: ACHA... AMMA....... ENTHA ITH?
Yoongi: |blank expression and voice| Enth?
Taena: 😐😑 |came near Yoongi| ACHA ENTHINA JIN UNCLENE VILICH IPPO ENGAGEMENTUM MARRIAGE-UM VENDENN PARANJE??Yoongi: 😪 Vendathakond!
Taena: 😨 Athentha ippo angane?? Hmm?
Jimina: 😪💔
Taena: |sat down near Yoongi| Entha Acha? Entha inganokke ippo? Nammal ellam theerumanich urappichathalle..!? Ippo entha oru manammattam?
Yoongi: Ninne director Madam vilichille??
Taena: |frowned| Enneyo? Illa? Enthin? 👀
Yoongi: 😪~Oo... I can make it right... 🎶 Alright.... 🎶..... Alright..... 🎶 Alright..... 🎶 Mm... I can make it right-
"Qupidy Madam 🤩🔥🎉🎊"
(🤧 Uff... Entoru gethikede)Taena call attend cheythu.
Taena: 😄 Hello, Good Afternoon Madam!
Qupidy: 😄 Good Afternoon Taena... Engane, Sugano?
Taena: 😄 Suganu Madam! Madathino?
Qupidy: 😅 Well... Mm... Njan vilichathinte karyam, Pappa paranj kanoolo!!
Taena: |confused| 😶😅 Enthanu Madam? N-Njan arinjilla... Purath poyatha...
Qupidy: Oh....... Karyam enthannu vechal nammade moviede shooting udane start cheyyum..
Taena: 😳😲
Qupidy: Namal paranjapole, abroad ulla scenes okke aanu adhyam shooting. So, within 5 days, namal Canadayilek povanu!
Taena: 😳😳 A-Ayyo Madam, ente Engagement fix cheyth-
Qupidy: 👀 Engagement? Eppo?
Taena: 7th 😶...
Qupidy: Aish... 😳 Athippo valya prob ayallo! Nammal avide ellam arrange cheythum poy, etrem pettann shoot thudanganam!
Taena: 👉🏻👈🏻 Um... Madam, Njan... Ath...
Qupidy: Alla Taena... 😗 Ee trip namak cancel cheyyan pattunnathalla! Athkonda.... Allayirunnel njan enganelum-
Taena: I-Illa Madam, No problem! Engagement njangal matti vekkam... 😊 Njan ente fiancé-de family ayit onn....
Qupidy: 😊 Ok... Ath, trip important anu! Samsarichu nokku.. Appo sheri!
Taena: Ok Madam... 'toon toon toon' |Taena took a deep breathe and sighed..| Sorry Acha.....
YOU ARE READING
Cupid Stupid II 🏹🖤
FanfictionEnna description idana?? 😌🙌🏻 Book II of Cupid Stupid 🤓💃🏻🎉 "Kadha iniyaanu arambhikkan pone.... " Started: 18 February, 2022 Ended: 22 August, 2022 Milestones; 1k - 20 March, 2022