The Notification 🔔

216 47 13
                                    

Kadha ithuvare.......
Kookie Yoongichanu heart attack vanna karyam arinj pulline hug cheyyunnu. Sentimental scene!!

~⟬⟭~

Ini Onn Canadak poyekkam,
1:15 AM
Hobichan's Mansion!

Hobichan libraryil irunn oru bookum kayyil pidich irunn entho alochikka.

Enthayirikkam? Qupidy paranja karyangal thanne!!

Onnolelum Ammune itrem naal ponn pole nokki valarthiya manushyanalle? Ammunu ormavecha kaalam thott Acha enn vilikkanath Yoongichane alle? Top of that, Yoongichan Hobik anyan onnum allallo? Swantham father-in-law aalle? Onn poi kandal entha? Ini pullik enthelum pattiyal Ammunu pinne Hobiyod deshyavum! Ath Hobik sahikko? Hobikkum Appanayit ippo angere matram alle ullu? Poi kaanam alle?

Ithokke aavum hobichan chinthich irikkane. Alle? Aah....!!

Appozhanu Hobichante tholil oru kay!

AYYOOOOOOO KALLAN KALLAN-

Wait- ath Yoonjyechi allayo? 👀😅 Ayyo... Sorry!! Njan ichiri over act aay poi! You carry on!

Yoonji: Entha Hobicha? Kidakkanille? 🙂
Hobi: |sighed| Yoonji.... Ath..... I've got something to tell you. 😪 Ennod ninak deshyam thonno?
Yoonji: |holds his hand| 😊 Yoonjik Hobiyod deshyo? Enthin?
Hobi: 😪 Qupidy vilichirunnu.
Yoonji: 👀 What happened? Any problem there?
Hobi: 😪 Yoongichanu oru...... Heart attack!

Ath kettathum Yoonjide calm face muzhuvan sad+shock expression aay maarunnath Hobi kandu. She gulped down hard.

Yoonji: A-Achan- 😰
Hobi: Hey!! Nothing to worry!! He's alright.... 🙂 |Yoonji pettann karanju.... Hobi avale cherth pidichu...| Ey.... Karayathe.... Yoongichanu ippo oru kuzhappom illa... He's fine!!
Yoonji: 🤧 Enik onn kaanan patto?
Hobi: Aa karyama njan alochichondirikkunnath! 🙂 Namak pokam.. But Qupidy parayunnath Ammunem kond poye pattu enna.
Yoonji: 🥺 Pinne.... Ammune kondovanam! Aval pava Hobicha..... Kashtam alle avale kondokand irunnal?
Hobi: 😪 Ok.... But, avarippo tripin poyekkalle? Engane Ammunod ith parayum?
Yoonji: 🥺👐🏻 No.... Ammu ith arinja pavam......- venda... Avalod parayanda. Namak kondovam!
Hobi: Hm.... Njan enna athin vendath ellam cheyyam!  😪💔

Hobi phone eduth ezhunnett poi.

Hobi,
OTP

Hobi calling Malu....

Meanwhile,
Inn Kookie avale vilikkathathentha enn alochich ratri beddil ezhunnet irikka Malu. Ammu aduth kidann uranganind....

Pettan beddil thanne indayirunna Malunte phoninte screen on aay. Silentil ayorunnu phone. Aval vibration feel cheythappo phonilek nokki...

"🥰👑 Ichayan 💯❤️"

Adhyam caller ID kandappo cheriya oru smile chundil vannenkilum pinne frown cheythu.

Ee pathiratri enthina Ichayan vilikkane?

Aval athe frown aayit phone eduth Ammunte sleep disturb cheyyandirikkan balconylek poi.

Malu: Hello? Ichaya?
Hobi: 😪 Awake?
Malu: ......... Um.... Vellamkudikkan....... Uh.... What happened? Entha ee samayath?
Hobi: Malu.... Ningal randperum naale morning thanne avdn iranganam.
Malu: 😦 Why? Entha problem?
Hobi: 😪 Ath....... Ammunte Appa.... Uncle Yoongik oru heart attack....
Malu: |shocked| 😨😰
Hobi: Namak nattil pokanam. Ammune kondpoi kanikkanam. And, also Yoonji. Ammune onnum ariyikkanda. Enthelum paranj naale thanne randperum ivde varanam. I hope you can-
Malu: 🙂 Understood! Don't worry.... Njangal naale varam.
Hobi: 🙂 Hmm.... Remember, Ammune onnum ariyikkaruth. Ok?
Malu: |balconyil ninn sugamayit urangunna Ammune sympathetically nokki| Ok!

Cupid Stupid II 🏹🖤Where stories live. Discover now