Attack 💔

315 53 70
                                    

Kadha ithuvare.......

Ammu Malukook thing kand pidichu. She's so broken. Aval vanchikkapettu enna oru thonnal avalde ullil unday.

~⟬⟭~

8.45 PM,

Yoonhope thirich vannkondirikka.

Inside car,

Hobi: Avan ee compromisinu thayyarakathath avante verum ego matra.... Enne avanu tholppikkan! Avan ini entha cheyyan pone enn enik ariyilla.... Yoonji, ennepole orale vendayirunnu enn ninak thonnunnindo?
Yoonji: Hobicha.... Inganenokke parayalle!

Within minutes,
Avar avde chennappo veedokke locked aan. Hobi key edth unlock cheyth akathek keri.... Lights ellam off aarnu.

Hobi poi light on cheythathum-

Yoonji: AHHHHHHHHHH.......

Yoonjide scream kett Hobi vegam avalde adthek poyappol Yoonji staircasinte thazhek nokki nikka. Hobiyum nokkiyappo......... Blood!

Yoonji: |worried| H-Hobicha....

Hobi avale side hug cheyth pidichekka.... Athepole Yoonhope mukalilek keri.... Stairs full avdem ivdem aayit blood ind.  Wallilokke blood stain ayit ulla kaykond thottathinte ellam stains ind. Hobi mukalilek poi nokkiyappo avdem ind.

Hobi: MALU!!!! MALU?????

Hobiyum Yoonjiyum avde full arich perkki. Avde arumilla. Full roomsum empty.

Yoonji: |verge of crying| Hobicha...

Hobi tension aayit phone edth Malunte numberilek vilichu. Appol Malunte phone avde kedann ring cheyyana sound kettu. Hobi chuttum nokki... Ennit avde adth thanne floorilnu avalde phone Hobik kitti.

Hobik veendum tension koodi. Hobi Ammunte numberilek vilichu.... Ath switch off aan... Hobi stairs irangi vannu... Purake Yoonjiyum. Appol Hobik stairsinte thaazhe, kurach maari... Ammunte phone piece piece aayit potti kidakkanath kandu.

Hobi: God! 😨😰 |Hobi Yoongichante phonilek vilichu....|

Other side,

Pocketil indayirunna phone ring cheythu. Yoongichante veiny hand pocketil ninn phone edthu. Yoongichan ID kand tension aay, but call attend cheythu!

Hospital varanthayiloode Hobi oodi vannu..... Yoonjiyum purakin indayirunnu. ICU roominte frontil ethiyappo Hobide kalukal stuck ayi.... Avante pace slow aayi. Avan kandu, Yoongichan avde ICUnte munnil thazhekkumnokki irikkanath. Kurachoode aduthek chennappo Yoongichante tholil chaari Ammu!

Ammunte thalel bandage chuttittind. Avalde left handinte lower arm bandage itt kettiyittind. Avalde hair okke messy, kannukal karanj thalarn, lips murinj.....

Ammu: 🫂😭
Hobi: Ammu? 🫂
Ammu: Ichaya.... MALU!

~flashback~

Ammu: Njan Malune kanan vannatha. Njangal samsarichond nilkkuvayirunnu appol...

Gong Yoovum avante aalukalum aa veettilek keri vannu.

Cupid Stupid II 🏹🖤Where stories live. Discover now