Victoria 📍

307 77 22
                                    

Kadha ithuvare.......
Taena flight keri.. Jungkook veetil ethi, sad aanu. Yoonmin avarde flattil ninn arodum parayathe irangi pokunnu.

~⟬⟭~

Flightil,

Taera, Jhope, Yuna aduthulla seatil aanu. Taena and Yoonji aduthum.

Taena anel edak edak Taeraye thanne nokkunnund.

Taena: 👀 (Daivame.... Inganokke make up cheyth edukkan patto? Alla, ayn nere shooting settilot vellom ana pokane? Sho... Ith make up onnum alla.. Ini vella ente 7 duplicatesil ethelum ano? Orale pole 7 peru indenn aanallo! Alla... Ini enik pirakkathe poya twin vellom? 😳.... Ey ey... Achan aa type alla!! Ennalum.......)
Taera: |aro avale nokkana pole feel cheythappo aval chuttum nokki. Appo Taena avale nokkanath kandu. Pettan  aval thala thirich kalanjath kand Taera chirichu|

Taena: |murmurs| 😶 Iyyayyo... Kand kand... Shee.... Njanenthina angane nokkan poye? |again nokki|
Taera: 😄
Taena: 😵 Dhe chirikkanu!!!

Yoonji: 👀 Huh?
Taena: 😅 Ey onnola... Ivde paranjatha!
Yoonji: Oo...

Taena: |looks at Taera secretly| (Ennekalum look anallo 🙄... Mm.. Putty adicha enikkum same pich aah... 💅🏻 Humph! Hair okke nalla rasondalla 😗... Nalla dye. Blonde enikkum cherum 🙄 Enikkum avale pola hairstyle aakkanam 🤓. Polikkum!)
Yoonji: |Taenaye nireekshikkunnu... | 😪 (pavam.. )

Angane after 1 day,
At Victoria!

Angane avar athaaa......... Canada 🇨🇦 yil kaalukuthi!

Airportil ninn ippo Jhopente mansionlek ulla yatra aanu....

Taena angane arodum mindanilla. Aval Taeraye nokki enthokkeyo ingane chinthich irikkunnu..

Yuna: Pappa...
Jhope: Yes princess ☺.......
Yuna: Pappa... Aunty engane 2 ayi?

Silence....

Silence....

Silence....

Yoonji pettan Yunade vaa ang pothi. Pinne oru awkward atmosphere...

Taena: (Sheriya... 🧐 Ente carbon copy kk jeevan vecha pole ind!! Something fishyyyy ಠಿ_ಠ)

Angane avar Jhopente mansionlek ethi chernu!

Angane avar Jhopente mansionlek ethi chernu!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Taena veed kand kili poy nikkuvaa....

Jhope: 😊 Vaa...

Avar angane akathek....... 👣

Cupid Stupid II 🏹🖤Where stories live. Discover now