PAK 9: Pretty boy? aniyo

26 1 0
                                    

Balak ko na syang tapusin :3

Yannah's POV

Its morning! Ye..yeah.. ER? WHAT?

Anong nangyari? Hala! WHa... WHITE ROOM? EMEGESSHHH!

What just happened? It happened? Nangyari na? WAHHHHHHHHHHHHHHH

Gwapo kaya? WE.. WAIT my uniform... Oh my! walang nagbago -_-

Salamat naman psh. So nasan ako?


"Akala mo naman may magkakainteres sayo. Tss"

WAWEWOWUWI! O////O MATT????

SO... Nasabi ko yung pesteng iniisip ko! Its like! WAHHHH nakakahiya!


teka nga, so ibig sabihin nya ba walang magkakainteres sakin ganun? Na panget ako? Na walang magkakamali sa mukhang to? >_____< Oh well bat nya alam TT____TT

"Hoy! Kapal mo ah! o...over my DEAD Body?!" Ako


"Psh. Ewan ko sayo. Tabi nga." Sabay lapit sakin at... at


"Hoy.. hoy HOY! anong ginagawa mo?!" ano ba naman kasing gagawin nya na kailangan pang umupo sa kama tapos tapos parang yayakapin ba ko o dadaganan o WAHHH! napapraning na ako!

"Tabi."

WAHHHH close your eyes kris >////<

mag count down tayo, 1... 2... 3... Anyare?


Isa pa nga, 1...2.........................2 and kalahati.......................2 and three fourth .............3



"Kumain ka."

*blink blink* Huh? Pagkain? OMO! ^O^ So mali na naman iniisip ko HAY! Nako naman ang dumi kasi ng utak e. Pero teka nga, syempre nakakapag duda naman diba? Di naman sya mabait diba? Tsaka... TAMA! nakulong nga pala ako sa dark room na yun at sya may GAWA non! Tapos ngayon, balak nya nang tapusin ang buhay ko! Di to pwedeng mangyari!

"Ayoko! Aalis na ko." Kala mo huh! Sinong niloloko mo?

"Manang ka talaga. Kainin mo yan." medyo serious na sabi nya

May lason to for sure!


"Ayoko nga sabi! Malay ko ba kung may lason yan at plano mo na akong patayin!" Tama! Mabuti na lang talaga at magaling ang utak ko! Tama ako masama sya kaya di pwedeng bibigyan nya na lang ako basta basta ng pagkain.


"Amina nga!" Kinain nya bigla yung lugaw ba yun? Tapos...... biglang parang may black aura na bumalot sa kanya O_O nakakatakot yung tingin nya parang papatayin ako. EEEEHH!


"Kita mo na? NAMATAY BA AKO? KAKAIN KA BA O HINDI?" sinigawan nya ko >/////<

WAAHHH nakakatakot sya! WAHHH! mama ko!


"Hehe... oo.. ka..kain nga ako hehe binibiro lang naman kita." Grabe kailangan ko tong kainin baka mabalatan nya ako ng buhay! ano ba naman kasing innisip ko e napaka AISH!


"Pagkatapos mo dyan inumin mo yung gamot tsaka ihahatid kita." WE.. WEW? ENEDEW? ihahatid ako? Gamot ko daw? Oh my GEZZZ magugunaw na ba ang mundo at biglang parang bumait sya?

Pusuan ang KamalasanOù les histoires vivent. Découvrez maintenant