[A/N]: Sorry kung natagalan mag update, marami kasing preperations na ginawa eh. But now na christmas break na, makakapag update na ko ng mas maaga. ANG SOYO! Merry christmas guys! Sana po patuloy nyong basahin ang aking epic story. By the way no plagarism guys (kung meron man) kahit naman di kagandahan ang aking story pinag hihirapan kong mag isip ng ideas (baka may isip XD). So yun guys merry christmas and hope you read this at the same time vote if nagustuhan nyo. Thanks!
Chapter 5: TEGEMPEY
One week ago
Ashley's POV
Hi guys! Ako nga pala ang kyoot bestfriend ni Kris. Im Ashley Cortez. Bata pa lang magkasundo na kami, gaya nya malas din ako. And now same din kami ng pinasukang school ngayong highschool. Pero bukod dun, may isa pa kong reason kung bakit ako lumipat ng H.A. Im a stupid stalker? no no, admaier! Of who? Of Nathan Ferrer. One week ko na din syang palimim n ainiispy at mas napadali dahil kaibigan nya pala yung Matt at Ren.
Speaking of my Nate...
"Babe sabay tayo mamaya ah? " sabi ni ANNx2
"Ok" - My Nate
WHUATT? OK? pumayag naman ang mokong? IWW kadurdur! Sa Ann ann na yun? Baka naman nababangungot ako? Iiyak na ba ko? Ano bang nakain mo at pumayag ka? Akala ko ba ako yung gusto mo? Nag iilusyon lang ba ako nung nag confess ka sakin? Kung sinabi ko din kaya yung feelings ko sayo ako yung nadyan at hindi yung lintang yan?
Flashback
Christmas break na! Ang saya saya naman!
Christmas party na namin ngayon, interesado lang naman ako sa pagkaen eh. Di kasi kami bagay dito ni Kris, masyado kaming maganda HOHO.
"Hmm... Ashley!"- ???
"Ay pusang kinalabaw!"
"HAHHAHAHHA" -Yung tawang yun! Gosh ! Si Nathan sya?! ANG SOYO TINAWAG NYA KO!
"B.. Baket Natham?" Kunyari mahinhin Ash. Mag ayos ka! Inhale exhale! Kalma.
"Can we talk?" What? Did he just asked me to talk to talk to him? My goodness! What's happening in this country?
"Y.. yeah Why not?" -AKO
Yan kailangan may class yung pag sasalita. Chin up! Tas beautiful eyes. *O* tas onting pout tsaka pilantik. :*
[A/N]: Kelangang talaga may ganyan? Makikipag usap ka lang hindi ka sasali sa beauty pageant. Imbis na mapansin ka masusuka pa yan.
Ganun ba yun? Hehehe
Reality na uy!
"Lets go? " -My nate
Strike two! inoffer nye yung kamay nya saken. And you know what? pasmado ako, huehue. ENE BE ETE? O/////O
YOU ARE READING
Pusuan ang Kamalasan
Teen FictionSa usapang peg ebeg, may sumasaya, may nasasaktan, iniiwan, nabibigo, niloloko at pinagpapalit. Meron rin namang super kakilig ang lablayf as in super duper kili kili power. Pero nandyan din yung mga taong, mapait ang buhay inlababo. Malas nga ika n...