[Author's Note] UPDATE na ko! XD feeling author e! HOHOH
Bashin nyo plith :D Medyo mahaba nato! XD
Vote nyo din guys! PLEASEEEEEEEEEEEE!
Chapter 3: NAKAKAHIYA!
Hinanap na namin yung room namin. Ang laki pala talaga nitong school *O*. Ni minsan di ko naisip na ang isang bookworm na gaya namin e makakapasok sa school na 'to. But atleast in my dreams.
Yun nga lang mukhang sosyal ang mga schoolmates namin -__________-
Look at the boys XD agaw pansin yung sapatos eh makakatusok na ata ng tao sa sobrang tulis.
And the girls, makatingin wagas! dukutin ko mata nyo eh!
like duh! Tanggap kong mukha kaming alien!
Tapos they gonna flip their hair to the right and left pa, ang arte ng lola mo.
Okay hanggang monologue lang naman ako eh. Pano kung mabully uli kame -,-
ERASEEEEEE! think positive!
Finally we are here!
Ito na yung door ng room namin and now we will enter thir room with labeled
3-A
Siguro naman pamilyar na sa inyo yung eksenang pagpasok na pag pasok nyo lahat nakatingin sa inyo na mapapatanong ka na lang sa sarili mo na GOSH ganun ba ko kaganda? Char.
Lahat kasi ng sinabi ko kabaligtaran nyan.
Masarap lang talagang mag daydreaming pero bact to reality
Grabe sila makatingin parang mangangain ng buhay O_____O
"Hi!" bati ni Ash sa kanila. Tumingin lang sila.
Ang tanga naman kasi talaga nni Ash. Mukha namang di sila interesado samen tsk.
Finally naka hanap na din naman ako ng okay na pwesto. Dun na lang siguro kami sa dulo mas okay kung di kami pansinin. Alien nga kasi kami.
Pero pag lakad ko, dahil ako ang nauna kay Ash nataliod ako o baka naman tinalisod? O///O
Laht sila nagtawanan. Ano bang nakakatawa! ASAR!
"Ay sorry nerdy, ikaw naman kasi eh ang tanga mo. Cant you see my legs? Di sya dapat binabangga ng kung sino lang. K?"- babaita
Aba matinde! sincere ka ba nyan? Di bale na nga sanay naman ako dyan. Tsaka scholar nga pala ako.
"Ang sa- -" tinakpan ko agad ang bibig ni Ash. May pagka mandirigma din kasi to mahirap na, baka mapatalsik kami ng di oras.
YOU ARE READING
Pusuan ang Kamalasan
Teen FictionSa usapang peg ebeg, may sumasaya, may nasasaktan, iniiwan, nabibigo, niloloko at pinagpapalit. Meron rin namang super kakilig ang lablayf as in super duper kili kili power. Pero nandyan din yung mga taong, mapait ang buhay inlababo. Malas nga ika n...